Smart Phone - Điện thoại

Samsung đang thử nghiệm sạc 65W cho dòng Galaxy S22

Samsung đang thử nghiệm sạc 65W cho dòng Galaxy S22

Thông tin đến từ tipster Tron cho biết, Rainbow là tên mã của dòng Galaxy S22, với R là kiểu vani, G là Plus và B là Ultra.

Lần đầu tiên chúng tôi nhìn thấy bộ sạc 65W mà Samsung có trong hoạt động trở lại vào tháng Giêng, trong khi vào tháng Hai, nó đã được chứng nhận với tốc độ sạc tối đa 3,25 Amps ở 20 Volts.

Đã đến lúc Samsung vượt qua tốc độ sạc 25W giống như các hãng khác đã làm. Trước đó, Samsung đã thiết kế sạc nhanh cho Galaxy Note10+ và nó chỉ mất khoảng 1 giờ để nạp đầy pin.

Về công nghệ sạc nhanh, chắc chắn Samsung sẽ triển khai và áp dụng sớm trên sản phẩm của mình. Câu hỏi lớn nhất mà người dùng quan tâm đó là Samsung có cung cấp bộ sạc mạnh mẽ trong hộp hay không. Hy vọng người dùng sẽ không phải trả thêm phí để có thể sử dụng thiết bị sạc nhanh này.

Chúng ta cùng chờ đợi công nghệ sạc nhanh 65W trên dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau nhé.

 

 

Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ sử dụng chip Snapdragon 895 và camera 108MP

(Techz.vn) Theo truyền thống, sau mỗi lần Qualcomm ra mắt bộ vi xử lý cao cấp mới thì Samsung sẽ là một trong những nhà sản xuất đầu tiên sử dụng bộ xử lý Snapdragon của hãng chip nhớ nổi tiếng này. Dự kiến, model đầu tiên sử dụng chip Snapdragon 895 này sẽ là dòng Samsung Galaxy S22.