Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ sử dụng chip Snapdragon 895 và camera 108MP

Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ sử dụng chip Snapdragon 895 và camera 108MP

Hiện tại, đã có rất nhiều thông tin hơn về flagship tiếp theo của công ty Hàn Quốc này được chia sẻ. Cụ thể, một báo cáo mới nhất đến từ leaker nổi tiếng Ice Universe cho biết rằng, model Galaxy S22 Ultra sắp tới sẽ không sử dụng camera 200MP. Thay vào đó, chiếc flagship này sẽ được Samsung trang bị cảm biến 108MP thế hệ thứ ba.

Samsung sẽ sử dụng cảm biến HM3 108MP cho chiếc flagship cao cấp nhất họ vào năm tới. Cảm biến máy ảnh này sẽ sử dụng tính năng lấy nét theo pha Super PD Plus và thêm một microlens phía trên lấy nét theo pha nữa, giúp tăng 50% tốc độ lấy nét. Theo các báo cáo trước đây, Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ giữ lại cảm biến HM3, nhưng nó sẽ đi kèm với ISP mới và điều chỉnh thuật toán phần mềm.

ccccc_1280x720-mobile
Thiết kế rò rỉ của Samsung Galaxy S22 Ultra

Có thể Samsung sẽ hợp tác với Olympus để phát triển camera của dòng Galaxy S22. Được biết, Huawei đã hợp tác với Leica trong một thời gian dài và nhà sản xuất Trung Quốc này đã đứng đầu về mảng camera trên DxOMark. OnePlus cũng bắt đầu hợp tác với Hasselblad cho camera của dòng OnePlus 9. Do đó, Olympus có thể cũng sẽ bắt tay với Samsung để cải thiện chất lượng ảnh chụp của dòng Samsung Galaxy S22.

Liên quan đến các thông số kỹ thuật khác được rò rỉ trước đây, Galaxy S22 tiêu chuẩn sẽ có màn hình 6.06 - 6.1 inch, Galaxy S22+ sẽ sử dụng màn hình 6.5 - 6.6 inch trong khi model cao cấp nhất là S22 Ultra sẽ có màn hình 6.8 inch. Hơn nữa, thông tin rò rỉ cũng cho thấy Galaxy S22 Ultra sẽ đi kèm với màn hình OLED sử dụng công nghệ LTPO.