Nhịp sống số

Samsung đang nghiên cứu nhẫn thông minh Galaxy Ring với nhiều tính năng sức khỏe hấp dẫn

Samsung đang nghiên cứu nhẫn thông minh Galaxy Ring với nhiều tính năng sức khỏe hấp dẫn

Theo trang The Elec, Samsung có thể đang khai thác một phân khúc thiết bị đeo thông minh hoàn toàn mới là nhẫn thông minh Galaxy Ring. Nguồn tin cho biết Samsung đang phát triển nhẫn thông minh với một hãng công nghệ Nhật Bản.

ring-5-1689842518.jpg
 

Chiếc nhẫn thông minh dự kiến sẽ chứa nhiều cảm biến sức khỏe khác nhau như ECG và PPG, cũng sẽ cung cấp thông tin chính xác hơn so với đồng hồ thông minh. Tuy nhiên, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy nó sẽ sớm ra mắt.

ring-4-1689842518.jpg
 

Ứng dụng SmartThings của Samsung gần đây đã thêm hỗ trợ cho nhẫn thông minh nhưng nó có thể chỉ dành cho các sản phẩm từ các thương hiệu đối tác. Một thương hiệu nhẫn thông minh nổi tiếng trong phân khúc là Oura có trụ sở tại Phần Lan đang bán mẫu Ring 3 với giá 299 USD tại Mỹ, đi kèm với các chức năng như cảm biến hoạt động 24/7 và thời lượng pin kéo dài tới 7 ngày.

ring-2-1689842512.jpg
 

Nếu thông tin này là chính xác, đây thực sự là cuộc cách mạng của các thiết bị đeo thông minh. Từ điện thoại, máy tính xách tay, máy tính bảng, đồng hồ,... người dùng có thể tích hợp cả nhẫn thông minh vào hệ sinh thái Galaxy và tận hưởng cuộc sống hiện đại hơn.

 

Galaxy S21 FE chỉ còn 10 triệu, rẻ bằng nửa Galaxy S23, sút thẳng iPhone 11 ‘ra chuồng gà’

iPhone 11 “còn gì nữa đâu mà khóc với sầu” khi Galaxy S21 FE đang được bán với giá rẻ kịch sàn chỉ từ 10 triệu đồng, rẻ bằng nửa người anh em Galaxy S23 cao cấp.