Smart Phone - Điện thoại

Samsung đã đặt tấm nền màn hình cho Galaxy Z Flip4 với số lượng ‘siêu khủng’

Samsung đã đặt tấm nền màn hình cho Galaxy Z Flip4 với số lượng ‘siêu khủng’

Theo Young, Samsung Display dự kiến sẽ bắt đầu xuất xưởng những tấm màn hình này ngay từ tháng 4, chỉ có điều lượng lô hàng dự kiến cao hơn gần với 60% (8,7 triệu) so với lô hàng màn hình ban đầu của Samsung Display cho Galaxy Z Flip3 vào năm 2021 (5,1 triệu).

Samsung dự kiến sẽ sản xuất nhiều máy có thể gập lại hơn nữa trong năm nay, chứng thực với các báo cáo từ hồi tháng 11 cho thấy Samsung dự kiến sẽ tăng cường sản xuất cả Z Flip4 và Z Flod4. Tuy nhiên, Samsung sẽ tập trung nhiều hơn vào việc sản xuất Z Flip4 so với Fold, có thể là do khả năng mở rộng và mức giá dễ tiếp cận hơn. Z Flip3 5G ra mắt với giá khởi điểm 999 USD, thấp hơn đáng kể so với mức giá 1.380 USD ban đầu của Z Flip3.

Mỗi năm trôi qua, mỗi thế hệ điện thoại gập Z tiếp theo của Samsung càng trở nên phổ biến khi dòng sản phẩm này trở nên bóng bẩy hơn với mỗi lần lặp lại mới. Hãy nhớ rằng, Galaxy Z Flip và Z Fold2 có bản lề khớp nối và cả Z Flip3 5G và Z Fold3 đều có khả năng chống nước hoàn toàn.

 

CEO Samsung đưa ra lời xin lỗi tới người dùng vì giảm hiệu năng thiết bị

(Techz.vn) Giám đốc điều hành thừa nhận Samsung đã không đánh giá cao những lo ngại của khách hàng và cho biết Samsung sẽ “lắng nghe khách hàng nhiều hơn để ngăn chặn vấn đề như vậy tái diễn”.