Smart Phone - Điện thoại

Samsung có thể sử dụng 'Super UTG' khó hơn cho Galaxy Z Fold4

Samsung có thể sử dụng 'Super UTG' khó hơn cho Galaxy Z Fold4

Samsung Galaxy Z Fold3 có thể hoạt động với bút S Pen, nhưng hỗ trợ bị hạn chế - màn hình có thể gập lại quá mỏng để sử dụng bút cảm ứng thông thường của Samsung, thay vào đó bạn cần sử dụng bút có đầu nhỏ hơn. Có một số tin đồn rằng Samsung đang nghiên cứu một giải pháp mới để đáp ứng được những điều này.

Theo một nguồn tin rò rỉ trên blog Naver của Hàn Quốc, Galaxy Z Fold4 sẽ sử dụng một loại kính siêu mỏng (UTG) mới, cứng hơn. Công ty được cho là đang coi tiếp thị sản phẩm này là “Super UTG”.

Những tin đồn mới nhất cho rằng Z Fold4 sẽ được tích hợp bút S Pen, tương tự như Galaxy S22 Ultra mới. Điều này kết hợp với màn hình mượt mà hơn, có thể làm cho S Pen trở thành một tính năng nổi bật trên chiếc flagship có thể gập lại mới chứ không phải là một chiếc bút thông thường. Đây là điều mà rất nhiều người mong đợi trên Galaxy Z Fold4.

Hiện tại những thông tin về thiết kế, trang bị cấu hình và tính năng của Galaxy Z Fold4 vẫn còn là một ẩn số. Nhưng Galaxy Z Fold4 luôn là cái tên được người dùng mong đợi. Hy vọng Galaxy Z Fold4 sẽ là bản nâng cấp đáng giá và khiến người dùng phải “trầm trồ” cũng như quyết định chọn mua sản phẩm này.

Chúng ta cùng chờ đợi những bản tin tiếp theo về dòng sản phẩm Galaxy Z Fold4ở những bài viết sau nhé.

 

Galaxy Z Fold4 xuất hiện trong bản concept mới: Thiết kế đẹp lạ, OPPO Find N khó có cửa cạnh tranh

(Techz.vn) Galaxy Z Fold4 là phiên bản kế nhiệm của Galaxy Z Fold3 vừa được ra mắt cách đây không lâu. Và liệu rằng Samsung có mang đến cho chúng ta những nâng cấp mới mẻ, đáng giá trên Galaxy Z Fold4?