Nhịp sống số

Samsung chính thức đưa tính năng giống iPhone vào trình duyệt web

Samsung chính thức đưa tính năng giống iPhone vào trình duyệt web

Mới đây, người dùng đã nhận được thông tin Samsung đang thử nghiệm một số tính năng với phiên bản beta của trình duyệt. Đã có một bản thử nghiệm cho người dùng và mọi người cũng đều thấy tính năng mà Samsung đã “học hỏi” Apple.

Có vẻ như hôm nay là ngày mà người dùng Internet của Samsung nhận được bản cập nhật chính thức của trình duyệt web này. Bản cập nhật mang đến một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất đó là khả năng di chuyển thanh URL ở cuối màn hình. Thật trùng hợp, bố cục giao diện người dùng rất giống với Safari trong iOS 15, nhưng điều quan trọng là tính năng này đã có và người dùng Samsung có thể tận dụng nó.

Tất nhiên, đây không phải là thay đổi duy nhất có trong bản cập nhật mới nhất. Bản thay đổi chính thức cũng tiết lộ một số tính năng quan trọng khác giúp cải thiện khả năng sử dụng hoặc bảo mật của trình duyệt. Ví dụ: tính năng Chống theo dõi thông minh đã được cải tiến để chặn theo dõi. Điều tương tự cũng xảy ra với trải nghiệm tìm kiếm trên thanh URL, hiện cung cấp các đề xuất tìm kiếm trong khi bạn nhập từ khóa tìm kiếm vào thanh URL.

 

Samsung ra mắt Galaxy A03 hứa hẹn là một 'ông vua giá rẻ mới' khiến người dùng 'mong ngóng'

(Techz.vn) Hôm nay, Samsung đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone giá rẻ mới của mình với tên gọi Galaxy A03.