Smart Phone - Điện thoại

Sắm liền tay ngay trước Tết chiếc realme 9i với vô số công nghệ vượt trội

Sắm liền tay ngay trước Tết chiếc realme 9i với vô số công nghệ vượt trội

Ngay trong buổi đầu xuất hiện, realme 9i đã nhận “mưa” lời khen từ reviewer với những điểm nhấn công nghệ tiên tiến bậc nhất trong phân khúc. 

Sạc siêu tốc, chỉ tốn 70 phút cho 100% pin 

Sạc pin luôn là nỗi phiền toái của những người bận rộn. Do vậy, những năm gần đây, các nhà sản xuất smartphone không ngừng chú trọng đến những kỹ thuật sạc nhanh, nổi bật trong số đó là realme với công nghệ sạc siêu tốc Dart Charge.

Với chiếc realme 9i, đây cũng là lần đầu tiên có một smartphone có viên pin cực lớn 5.000 mAh được áp dụng giải pháp sạc Dart Charge 33W. Tốc độ đo được trong những cuộc kiểm tra gắt gao cho thấy realme chỉ mấy vỏn vẹn 70 phút để sạc đầy 100% pin.

Bộ vi xử lý chạy mạng 4G nhanh nhất

Quan tâm trước tiên của hầu hết những khách hàng khi lựa chọn chiếc smartphone cho mình thường là bộ vi xử lý của máy vì đây là yếu tố quyết định đến hiệu suất và khả năng hoạt động của máy. Với realme 9i, bạn sẽ an tâm khi điện thoại mang trong mình chip Snapdragon 680 “ngon lành” nhất trong tầm giá của Qualcomm nhà sản xuất chip di động hàng đầu hiện nay.

Chip Snapdragon 680 tiến trình 6nm cho hiệu suất vượt trội.

realme 9i có tổng cộng 8 nhân, cho sức mạnh cải thiện hơn 20% lần so với nền tảng di động Snapdragon 662 trước đó. Tốc độ xử lý các tác vụ trên môi trường 4G của Snapdragon 680 được đánh giá nhanh nhất trong những dòng chip được Qualcomm sản xuất. Các bạn trẻ gen Z chắc hẳn sẽ mê mẩn với khả năng chinh phục mạng 4G mượt mà của realme 9i, giúp mọi nhu cầu của bạn dù là học tập, làm việc, nghe nhạc hay cày game đều được đáp ứng tốt nhất. 

3 camera cùng vô số chế độ chụp ảnh 

Cụm 3 ống kính của realme 9i bao gồm camera chính 50MP, ống kính chân dung B&W 8MP và ống kính macro F2.4. Đáng chú ý nhất là máy ảnh chính 50MP được cho điểm gần như tối đa trong các máy ảnh di động cùng phân khúc. Camera này sẽ “chiến thắng” mọi điều kiện thiếu sáng để cho ra những bức ảnh hoàn hảo nhất, để bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc cuộc sống quý giá nào. 

Nhiều tính năng chụp ảnh được tích hợp trên camera 50MP.

Cũng phải kể đến các tính năng chụp ảnh thời thượng cũng được realme nâng cấp như chế độ ban đêm, toàn cảnh, timelapse, chế độ chân dung, HDR, siêu macro, AI Beauty, chuyển động chậm,… Tất cả sẽ giúp cho những ai có đam mê chụp ảnh trên điện thoại di động có thể thỏa sức ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống một cách chân thật và rõ nét nhất.

Vẻ ngoài gọn nhẹ, tinh tế

Những thông số được nhà sản xuất đưa ra cho thấy realme 9i sẽ nặng khoảng 190g và dày sẽ khoảng 8,4 mm. Những người dùng đầu tiên vừa có cơ hội trải nghiệm chiếc realme 9i đều đánh giá điện thoại rất vừa tay, khi cầm mang lại cảm giác rất chắc chắn.

Thiết kế lấy cảm hứng từ các khối lăng kính, realme 9i được gia công với hàng loạt đường kẻ sọc tinh tế, làm bật lên sự chuyển động của ánh sáng. Những phiên bản đầu tiên của realme 9i sẽ mang đến cho các tín đồ công nghệ 2 lựa chọn về màu sắc là Thạch Anh Xanh (Prism Blue) và Thạch Anh Đen (Prism Black). Nhiều chuyên gia thời trang đánh giá đây là 2 trong số những loại màu có thể phối hợp với nhiều loại trang phục nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng thể hiện phong cách ăn mặc của mình ngay trong những dịp lễ tết tới đây.

Hai phiên bản Thạch Anh Xanh và Thạch Anh Đen chính thức ra mắt tại Việt Nam từ ngày 10/1 với mức giá 6.490.000 đồng.

Chiếc realme 9i bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 10-1 tại các hệ thống bán lẻ và các trang thương mại điện tử. Mức giá dự kiến của sản phẩm này sẽ là 6.490.000 đồng, khá hợp lý cho các bạn trẻ gen Z có thể sở hữu ngay và luôn trước khi nghỉ Tết. Nếu mua trong giai đoạn mở bán từ ngày 14-16/1, khách hàng còn được giảm thêm 200.000 đồng.

Các bạn trẻ quan tâm có thể tìm hiểu thêm tại trang website: www.realme.com hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/realmeVietnam

 

realme GT2 'cháy hàng' dữ dội chỉ sau 3 phút mở bán vì máy quá ngon lại còn rẻ

(Techz.vn) Dòng sảm phẩm realme GT2 mới đây đã đạt được kỷ lục mới cả về doanh số lẫn tốc độ mở bán khi cháy hàng sau chỉ 3 phút đem vể cho realme lượng tiền khổng lồ.