Giải trí

Rùng minh trước ‘lịch sử’ đen tối của gia đình chồng cũ cố người mẫu Thái Thiên Phượng

Rùng minh trước ‘lịch sử’ đen tối của gia đình chồng cũ cố người mẫu Thái Thiên Phượng

Tối ngày 24/2, người mẫu/ KOL nổi tiếng của Hồng Kông bị gia đình chồng cũ sát hại và giấu xác ở nhiều nơi.

choi-6-1677426770.jpg
 

Hiện tại, tất cả nghi phạm liên quan bao gồm chồng cũ, bố mẹ, anh trai đã bị bắt giữ. Họ sẽ được đưa ra xét xử tại Tòa sơ thẩm thành phố Cửu Long vào sáng ngày 27/2.Theo nguồn tin Oriental Daily, ngoài những mảnh thi thể được tìm thấy trong tủ lạnh tại hiện trường, đến nay, phần đầu, thân và tay nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Họ cho rằng các bộ phận khác của người mẫu còn bị vứt ở nơi gần nghĩa trang. Cảnh sát đã huy động 100 người và đang tiếp tục tìm kiếm.

choi-8-1677426770.jpeg
 

Ngay lập tức, “lịch sử” đen tối của của gia đình chồng cũ Thái Thiên Phượng một lần nữa bị đào lại.

Cụ thể, chồng cũ Thái Thiên Phượng có liên quan đến một vụ lừa đảo kinh doanh đầu tư vàng vào tháng 2/2015. Anh đã lừa được 4 người và lấy đi số vàng có giá 5 triệu USD Hong Kong (hơn 15,1 tỷ đồng). Quảng từng bị bắt giữ, sau đó, lại bỏ trốn và bị truy nã.

choi-1-1677426770.jpg
 

Anh trai chồng cũ mặc dù không có tiền án tiền sự, nhưng đến năm 2019 vướng vào nợ nần chồng chất và bị ngân hàng đâm đơn kiện. Mẹ của chồng cũ cũng từng tđăng ký phá sản lên tòa án do nợ nần vào năm 2016.

Đặc biệt, điều không ai ngờ tới đến chính là bố chồng Thái Thiên Phượng từng là cảnh sát trưởng. Ông từng nhận bằng khen vì phục vụ lâu dài của cảnh sát Hồng Kông. Tuy nhiên vào năm 2005, ông bị nghi ngờ có liên quan đến vụ cưỡng hiếp một pụ nữ và chủ động xin từ chức.

choi-2-1677426770.jpg
 

Có lẽ đã làm việc trong lực lượng cảnh sát, bố chồng cũ Thái Thiên Phượng là chủ mưu của vụ án này. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, ông hiểu Hong Kong không áp dụng tội tử hình, dù phạm tội nghiêm trọng thế nào cũng đều chịu án chung thân.

Thái Thiên Phượng kết hôn với chồng cũ họ Quảng khi chỉ mới 19 tuổi. Hai ngươi có 2 đứa con (một trai, một gái), nhưng sau đó ly hôn vì lối sống khác nhau.

choi-4-1677426770.png
 

Tuy nhiên, sau ly hôn, Thái Thiên Phượng vẫn hỗ trợ kinh tế cho gia đình chồng cũ và các con, thậm chí còn mua căn hộ đắt đỏ ở khu Kadoorie Hill (khu Lưu Đức Hoa ở) cho họ sinh sống. Được biết, cựu người mẫu có ý định bán căn hộ này để đầu tư, gia đình chồng không đồng ý nên mới dẫn đến cảnh tượng đau thương này.

 

Nóng: Đã tìm thấy thi thể của người mẫu Thái Thiên Phượng trong vụ án sát hại dã man

Sau 2 ngày tìm kiếm, cảnh sát thông báo đã tìm thấy các phần thi thể còn lại của cố người mẫu Thái Thiên Phượng (Abby Choi).