Giải trí

Rùng mình lời nói Phi Nhung từng xin khán giả thương cho trót vì không biết sẽ mất lúc nào

Rùng mình lời nói Phi Nhung từng xin khán giả thương cho trót vì không biết sẽ mất lúc nào

Những ngày gần đây, ồn ào tiền nong của con nuôi Hồ Văn Cường một lần nữa lại trở thành chủ đề bàn tán nóng hổi trên các diễn đàn mạng. Theo đó, bà chủ Đại Nam tiếp tục lên tiếng yêu cầu phía quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung làm rõ khoản tiền giải thưởng mà em đã dành được khi đi tham dự cuộc thi. Chưa dừng lại ở đó, Trần Trần tiếp tục “khơi mào” cuộc chiến khi đến tận nhà cố ca sĩ để chất vấn Hồ Văn Cường gây bất bình cho người xem.

Giữa ồn ào tiền nong, mới đây một đoạn clip cũ Phi Nhung từng nói về việc không giữ tiền đi hát của mình được cư dân mạng “đào” lại. Theo đó Phi Nhung chia sẻ: “Thật sự ra trong cuộc đời tôi mê làm, mê khán giả, tôi mê cái tình thương của mọi người dành cho tôi. Chứ thật sự ra tôi không biết giữ tiền, em tôi hay người quản lý của tôi giữ tiền chứ tôi không biết. Lâu lâu cho tiền tôi thì tôi xài".

Đang chú ý, nhiều người không khỏi rùng mình trước câu noi về số phận của Phi Nhung được chính cô chia sẻ. Cố ca sĩ mong khán giả nếu đã thương mình thì thương cho trót vì không biết bản thân có thể ra đi bất cứ lúc nào. "Nếu khán giả thương thì thương cho trót. Cuộc đời này không biết mất lúc nào, còn lúc nào. Nếu vui được thì mình vui, thương được thì mình thương. Không riêng gì Phi Nhung mà tất cả mọi người. Đừng thù hận hay ích kỷ vì mất còn lúc nào không biết được", Phi Nhung chia sẻ trong chương trình.

Kể từ khi nhận các bé về làm con nuôi, Phi Nhung nhiều lần phải chịu nhiều tai tiếng vì cho rằng dùng danh tiếng để trục lợi cá nhân. Cô khẳng định bản thân nuôi con 15 năm nay chưa bao giờ xin tiền của khán giả, chỉ mong khán giả yêu thương mình hơn, mua vé xem mình hát hay quý mến thì mua đía CD để có đủ kinh phí nuôi con.

Sau khi xem lại đoạn clip cũ của Phi Nhung, nhiều người không khỏi nghẹn ngào về những lời tâm sự của cố ca sĩ. Những lời nói của cô về số phận, sự ra đi bất ngờ khiến netizen phải ám ảnh.

Về ồn ào tiền nong của Hồ Văn Cường, quản lý cố ca sĩ đã chính thức lên tiếng và cho biết sẽ giải quyết hết toàn bộ trong ngày 10/10. Đồng thời người này cũng cho biết Phi Nhung hoàn toàn không nắm rõ được tiền cát-xê của Cường được bao nhiêu nên mong mọi người có thể để linh hồn cố ca sĩ được yên nghỉ.

 

Thủy Tiên bị báo CAND ‘điểm mặt’ vì việc từ thiện thiếu chuyên nghiệp, không thông qua chính quyền

(Techz.vn) Dù từng khẳng định luôn có chính quyền tham gia kiểm đếm nhưng mới đây Thủy Tiên đã bị báo CAND “điểm danh” vì không thông qua chính quyền mà phát tiền từ thiện theo cảm tính.