Giải trí

Rộ tin Jun Phạm và Sam bí mật hẹn hò, người trong cuộc nói gì?

Rộ tin Jun Phạm và Sam bí mật hẹn hò, người trong cuộc nói gì?

Từng nhiều lần bị đồn có mối quan hệ tình cảm và đã lên tiếng nói về mối quan hệ của 2, tuy nhiên, Sam và Jun Phạm vẫn được CĐM tích cực “đẩy thuyền” và soi ra nhiều “hint” hẹn hò gây xôn xao.

Cụ thể, có lần Sam và Jun Phạm công khai "khoá môi" trên sóng truyền hình khiến các fan rần rần. Jun Phạm còn qua thăm nhà Sam, cả hai ríu rít như 1 "couple" ngoài đời thực.

sam-jun-pham

Tuy nhiên, điển hình nhất là mới đây, các "thánh soi" phát hiện loạt "hint" chất lượng nghi đích thị Sam và Jun Phạm đang hẹn hò. Cụ thể, netizen tìm ra cả hai từng mặc áo đôi, áo có hoạ tiết giống nhau. Đặc biệt, khi xuất hiện tại 1 sự kiện, Sam và Jun Phạm còn đeo vòng cặp nhưng khi đó chưa ai để ý.

page (1)

page (2)

Trước đó, khi cả 2 rộ lên tin đồn hẹn hò sau khi quay chung chương trình Running Man Việt Nam, Sam đã lên tiếng giải đáp những thắc mắc của khán giả về vấn đề này. Sam hào hứng cho biết cách đây 4 năm, cả hai từng hóa thân thành một cặp yêu nhau khi đóng chung một bộ phim. Sau đó, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, anh em đồng nghiệp.

"Lúc Running Man phát sóng, có nhiều khán giả hỏi rằng 4 năm trước đóng 'Cô Thắm về làng' không thấy hôn nhau mà bây giờ tham gia chương trình lại hôn như thế, tôi thấy rất buồn cười. Vì lúc chơi game, cả tôi với anh Jun đều lăn xả hết mình, không ai nghĩ gì xa hơn thế. Tôi rất quý anh Jun bởi sự hòa đồng, thân thiện", nữ diễn viên nói.

sam-len-tieng-truoc-tin-don-bi-mat-hen-ho-voi-jun-pham-2

Về chuyện tình cảm ở thời điểm hiện tại, Sam cho biết cô không muốn chia sẻ quá nhiều vì hầu như quỹ thời gian đều dồn cả cho công việc và gia đình. Sam khẳng định cô là người rất yêu công việc và luôn cố gắng làm mọi thứ thật tốt để khán giả không thất vọng.

 

Vợ trẻ của NSND Công Lý tiết lộ lý do ông xã từ chối đóng Táo quân dù kịch bản cũ vẫn có tên

(Techz.vn) - Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý đã có những dòng chia sẻ chính thức nói về lý do tại sao chồng không tham gia Táo Quân năm nay.