Giải trí

Rộ tin 1 sao nam đình đám đã từng ly hôn, còn có con gái riêng, thực hư ra sao?

Rộ tin 1 sao nam đình đám đã từng ly hôn, còn có con gái riêng, thực hư ra sao?

 

Sáng 27/3, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc râm ran tin đồn nam ca sĩ, diễn viên đình đám Lưu Vũ Ninh đã từng ly hôn và có với vợ cũ một cô con gái. Cụ thể, tin đồn xuất phát từ một blogger có tên "Siêu Năng Nhiếp Ảnh Gia Dương Dương", người này đăng weibo tiết lộ Lưu Vũ Ninh đã kết hôn với người lớn tuổi hơn vào tháng 4/2012 và hơn một năm sau đó, tháng 12/2023, cả hai chính thức ly hôn dù đã có với nhau một tiểu công chúa.

luuvulinh2-1679884298.jpg
 

Điều khiến dân tình tò mò hơn chính là việc blogger "Siêu Năng Nhiếp Ảnh Gia Dương Dương" còn úp mở chuyện đang nắm trong tay chứng cứ mấu chốt. Blogger bức xúc khi Lưu Vũ Ninh không thẳng thắn thừa nhận với fan chuyện đã từng có một đời vợ, hành động này có thể xem là đang gián tiếp lừa dối những người luôn yêu mến và ủng hộ anh. Tuy nhiên, người này vẫn chưa có ý định tung ra bằng chứng mà có vẻ như đang đợi phản hồi từ phía Lưu Vũ Ninh.

luuvulinh3-1679884298.jpg
 

Lưu Vũ Ninh sinh năm 1990, sớm mồ côi và ở với ông bà nội từ khi mới 4 tuổi. Hoạt động nghệ thuật từ năm 2010 nhưng phải đến năm 2018, tên tuổi của anh chàng mới thực sự nổi lên khi cùng nhóm nhạc Modern Brothers của mình, thậm chí còn được công chúng ưu ái gọi với biệt danh "hot boy hát hay". Liên tục phát hành các bản hit như Nói Thật, Mười Phần Thích, Đạo Mộng,... và tham gia vào các chương trình âm nhạc đình đám của đất nước tỷ dân, Lưu Vũ Ninh nhanh chóng bước lên hàng ngôi sao mới nổi được săn đón.

luuvulinh4-1679884298.jpg
Lưu Vũ Ninh đang lấn sân sang diễn xuất

Có được vị trí nhất định tại thị trường âm nhạc Trung Quốc, Lưu Vũ Ninh bắt đầu lấn sân sang diễn xuất với vai diễn thứ chính trong bộ phim "Nhiệt Huyết Thiếu Niên". Nam thần sinh năm 1990 đang rèn luyện khả năng diễn xuất để có thể đi sâu hơn trong môn nghệ thuật thứ 7. Lưu Vũ Ninh là hình tượng điển hình của một nghệ sĩ tài năng, chịu khó và kiên trì với nghề.

 

Nhà hàng tại Mỹ liên tục bị tạt sơn, phá đám, Khoa Pug gục ngã muốn về Việt Nam mở chi nhánh

Bên cạnh sự yêu mến, ủng hộ của khán giả tại Mỹ, nhà hàng của Khoa Pug cũng gặp không ít sự cố khi kẻ xấu rắp tâm muốn 'phá đám'.