Giải trí

Rò rỉ loạt hình ảnh Nhật Kim Anh đưa mẹ đi khám chỗ ông Võ Hoàng Yên, chính chủ nói gì?

Rò rỉ loạt hình ảnh Nhật Kim Anh đưa mẹ đi khám chỗ ông Võ Hoàng Yên, chính chủ nói gì?

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện bài viết cùng loạt ảnh Nhật Kim Anh đưa mẹ đi chữa bệnh gai cột sống và thoái hóa đầu gối ở chỗ Võ Hoàng Yên vào năm 2016.

nhat-kim-anh-vo-hoang-yen

Mặc dù chưa biết Nhật Kim Anh có mối quan hệ gì với ông Võ Hoàng Yên hay chỉ là đưa người nhà đi khám theo lời quảng cáo nhưng cộng đồng mạng cũng đang bàn luận xôn xao về những hình ảnh này của nữ diễn viên.

Tối 16/6, Nhật Kim Anh đã chính thức có bài đăng xin lỗi trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ rằng: “Sự thật đây cả nhà ơi! Nếu trong thời điểm 2016 Nhật Kim Anh có vô ý chia sẻ vụ việc đi khám bệnh của mẹ lên trang cá nhân của mình mà làm ảnh hưởng đến mọi người thì xin phép cho Nhật Kim Anh chân thành xin lỗi ạ!"

.nhat-kim-anh-1 

Nhật Kim Anh nói thêm: "Vì lúc đó Nhật Kim Anh cũng như bao nhiêu người khác nghĩ mình đã may mắn tìm được đúng thầy, đúng thuốc thấy mẹ Kim Anh đỡ bệnh nên mới muốn chia sẻ cho mọi người cùng biết thôi... chứ đâu có ngờ!!!".

nhat-kim-anh

Bài đăng này ngay lập tức đã nhận được sự chú ý của khán giả, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với nữ diễn viên bởi đây là sự việc không ai mong muốn. Với những người có người thân bị bệnh thì tìm mọi cách để chạy chữa là điều dĩ tất nhiên. 

 

Rò rỉ ảnh ca sĩ Phan Đinh Tùng được ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh, CĐM xôn xao, thắc mắc về mối quan hệ

(Techz.vn) Bức ảnh chụp cảnh nam ca sĩ Phan Đinh Tùng chữa bệnh ở chỗ của ông Võ Hoàng Yên đã gây xôn xao cộng đồng mạng.