Giải trí

Rò rỉ khoảnh khắc CEO Matt Liu nhậu cùng bố ruột Hương Giang vào dịp cuối năm khiến CĐM thích thú

Rò rỉ khoảnh khắc CEO Matt Liu nhậu cùng bố ruột Hương Giang vào dịp cuối năm khiến CĐM thích thú

Những ngày qua, Hương Giang - Matt Liu là cặp đôi chiếm trọn spotlight trên khắp các diễn đàn mạng bởi màn phát “cẩu lương” đầy ngọt ngào, lãng mạn. Trước thềm sinh nhật tuổi 30 của bạn gái, nam CEO đặc biệt tổ chức bữa tiệc ấm cúng và tặng Hương Giang món đồ hiệu xa xỉ có giá trị lên đến 130 triệu đồng.

Ro-ri-khoanh-khac-ceo-matt-liu-nhau-cung-bo-ruot-huong-giang-vao-dip-cuoi-nam-khien-cdm-thich-thu

Thậm chí, đôi “trai tài gái sắc” không ngần ngại bày tỏ tình cảm với nửa kia và ôm hôn nhau mọi lúc. Những hình ảnh tình tứ của Hương Giang - Matt Liu khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ, đồng loạt gửi lời chúc phúc cho cặp đôi.

Ro-ri-khoanh-khac-ceo-matt-liu-nhau-cung-bo-ruot-huong-giang-vao-dip-cuoi-nam-khien-cdm-thich-thu

Mới đây nhất, dân tình lại liên tục truyền tay nhau hình ảnh Matt Liu cực thân thiết với bố ruột Hương Giang tại nhà riêng. Theo như bức ảnh được chia sẻ, nam CEO cùng bố vợ tương lai cùng nhau dùng bữa và “dzô” cực nhiệt tình. 

ro-ri-khoanh-khac-ceo-matt-liu-nhau-cung-bo-ruot-huong-giang-vao-dip-cuoi-nam-khien-cdm-thich-thu
Ảnh Matt Liu ăn uống cùng bố Hương Giang

Không khó để nhận ra, cả Matt Liu và bố ruột Hương Giang đều rất phấn khởi với gương mặt tươi tắn, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng. Dù chưa rõ chính xác thời điểm chụp bức ảnh nhưng qua ánh mắt và cử chỉ của cả hai đã cho thấy mối quan hệ giữa nam CEO và bố vợ tương lai rất tốt đẹp. 

Được biết, Matt Liu cũng từng có buổi gặp gỡ, chào hỏi đại gia đình nhà Hương Giang tại nhà riêng vào tháng 10/2020. Thời điểm đó, Hương Giang cũng chia sẻ bức hình cặp đôi chụp chung với hai vị thân sinh của nàng hậu và gọi đó là bức ảnh “Gia đình”.

Kể từ sau thời điểm công khai mối quan hệ tình cảm, Hương Giang - Matt Liu đã có hơn 1 năm hẹn hò, cùng “kề vai sát cánh” trong cả công việc lẫn cuộc sống. Dù không ít lần vướng tin đồn “toang tình” nhưng cho đến hiện tại cặp đôi vẫn xuất hiện hạnh phúc, mặn nồng bên nhau. Khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ và mong ngóng tin hỷ sự của đôi “trai tài gái sắc”.

 

Chủ tịch UBMTTQ Đại Lộc, Quảng Điền tuyên bố cứng rắn về kết quả xác minh từ thiện của Thủy Tiên

(Techz.vn) Liên quan tới kết quả xác minh hoạt động từ thiện của Thủy Tiên, đại diện Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Đại Lộc, Quảng Điền có những chia sẻ riêng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.