Smart Phone - Điện thoại

Rò rỉ hình ảnh render và thông số kỹ thuật của Realme 10 trước khi ra mắt

Rò rỉ hình ảnh render và thông số kỹ thuật của Realme 10 trước khi ra mắt

Mới đây, trang 91mobiles đã tiết lộ một số hình ảnh render và thông số kỹ thuật của Realme 10 trước khi điện thoại chính thức ra mắt vào tháng 11. Theo đó, Realme 10 sẽ có 2 tùy chọn màu sắc đi kèm camera kép ở mặt sau và thiết kế lấp lánh.

Dòng sản phẩm mới dự kiến sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào tuần đầu tiên của tháng 11 và sau đó sẽ mở rộng sang các thị trường khác, bao gồm cả Ấn Độ. Loạt sản phẩm dự kiến bao gồm Realme 10, Realme 10 5G, Realme 10 Pro và một số phiên bản khác.

Thiết kế Realme 10

Từ hình ảnh render mặt sau của Realme 10, chúng ta có thể thấy điện thoại có các cạnh phẳng, logo Realme nằm dọc phía dưới và vỏ được làm bằng polycarbonate. Điện thoại có cụm camera kép đặt trong 2 mô đun hình tròn riêng biệt đi kèm chữ AI Camera 50MP. Nó cũng có nút chỉnh âm lượng và nút nguồn ở cạnh phải. Như đã nói ở trên, điện thoại sẽ có 2 tùy chọn màu sắc là đen và hồng.

Thông số kỹ thuật của Realme 10

Theo OnLeaks, Realme 10 được cho là có màn hình AMOLED 6,4 inch hỗ trợ tần số quét 90Hz. Nó được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý MediaTek G99 kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB có thể mở rộng thêm thông qua thẻ nhớ ngoài.

Realme 10 có thể đi kèm camera chính 50MP và viên pin lớn 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W. Mặc dù rò rỉ không chỉ rõ các tính năng kết nối nhưng chúng có thể bao gồm 4G, Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 5.0, GPS và cổng USB Type-C.

 

Khách Việt mê tít Realme C35 giá chỉ hơn 4 triệu nhưng có thiết kế ‘sang chảnh’ chẳng kém iPhone 12

(Techz.vn) Mặc dù có giá chỉ hơn 4 triệu nhưng Realme C35 lại hút khách Việt bởi thiết kế sang chảnh giống iPhone 12 và camera 50MP cực kỳ chất lượng.