Smart Phone - Điện thoại

Mở hộp Realme Pad X: Đẹp như iPad Gen 10, chip Snapdragon 695, camera 13MP

Mở hộp Realme Pad X: Đẹp như iPad Gen 10, chip Snapdragon 695, camera 13MP

Mới đây Realme Pad X đã chính thức được công bố. Nó được xem là đối thủ của chiếc Redmi Pad mới ra mắt gần đây của Xiaomi. Là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, Realme Pad X có màn hình 10,95 inch tương đối lớn và chip Snapdragon 695 kết hợp RAM 4GB/6GB tương đối mạnh mẽ cho các tác vụ hàng ngày và đa nhiệm.

Realme Pad X đi kèm trong một hộp tiêu chuẩn, mặc dù tương đối nhỏ gọn đối với máy tính bảng. Ở bên trong có chứa sách hướng dẫn sử dụng thông thường và bộ sạc 33W với cáp USB-A to USB-C. Phụ kiện như bàn phím và bút là thứ bán rời.

Realme Pad X có cảm giác cao cấp đáng ngạc nhiên với các cạnh phẳng và các cạnh sắc nét xung quanh mặt trước và mặt sau. Realme đã không đi vào chi tiết về vật liệu được sử dụng, nhưng cảm nhận rõ ràng nó có mặt trước là kính trong khi phần còn lại của khung máy được làm bằng nhựa. Thân máy chỉ nặng 499 gam khá thoải mái ngay cả khi dùng với một tay.

Mặt sau hoàn toàn nhẵn nhụi với điểm nhấn duy nhất là camera. Cụm camera được thiết kế bóng bẩy giống như bằng kính khá bắt mắt và không bị lỗi quá nhiều.

Mặt trước của Realme Pad X là nơi có màn hình 10,95 inch với viền khá mỏng xung quanh, chúng cũng đối xứng. Viền đủ mỏng để không bị cản trở và đủ dày để mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái mà không bị chạm bất ngờ. Realme Pad X tạo cảm giác thanh thoát hơn so với iPad Gen 10 mới ra mắt.

Realme Pad X có tấm nền IPS LCD tiêu chuẩn với độ phân giải 1200 x 2000px, tạo ra tỷ lệ khung hình 5:3. Nó giống như một sư lai nhẹ giữa tỉ lệ 4:3 của iPad hay 16:10 của Galaxy Tab S7.

Màn hình của Realme Pad X có độ sáng tốt, có thể đạt 394 nits ở chế độ chỉnh tay và đạt tỷ lệ tương phản 1: 1655 đáng nể. Ở chế độ tự động, màn hình đạt đỉnh 496 nits.

Realme Pad X đứng đầu so với các đối thủ cạnh tranh, với Redmi Pad đứng thứ hai vì nó có pin 8.000 mAh tương tự.Trong bối cảnh của một máy tính bảng, Pad X sạc khá nhanh. Nó đã bổ sung đầy pin trong đúng hai giờ, trong khi chu kỳ sạc 30 phút sẽ có ngay 30% pin.

 

Mở hộp Redmi Pad: Đẹp như iPad Gen 10 mới, phần cứng giá rẻ hợp túi tiền

(Techz.vn) Redmi Pad sở hữu thiết kế viền vuông sắc cạnh giống iPad Gen 10 mới kèm theo cấu hình giá rẻ khá phù hợp với chi phí bỏ ra.