Tablet - Laptop - Máy tính

Rò rỉ hình ảnh màn hình Macbook Pro có tai thỏ

Rò rỉ hình ảnh màn hình Macbook Pro có tai thỏ

Chỉ còn vài ngày nữa, Apple sẽ công bố thiết kế rất được mong đợi của dòng MacBook Pro trong khuôn khổ sự kiện 'Unleashed'  tới đây. Nó dự kiến ​​sẽ có thiết kế khung hoàn toàn mới, Apple Silicon hàng đầu trong ngành, sự trở lại của MagSafe và khe cắm thẻ nhớ HDMI / SD và màn hình mini LED 

Trong vài ngày gần đây, một ý tưởng khác đã nảy sinh. Một số rò rỉ cho thấy rằng MacBook Pro 16 inch và 14 inch mới cũng sẽ có một notch ở giữa trên cùng của màn hình, giống như iPhone. Phần cắt này sẽ chứa camera FaceTime và cảm biến ánh sáng xung quanh, nhưng sinh trắc học Face ID không được mong đợi.

Bạn có thể tự hỏi tại sao Apple lại cần đặt một notch trên MacBook nếu Face ID không nằm trong những nâng cấp? Lời giải thích duy nhất có ý nghĩa là một cách giải thích thẩm mỹ, Apple có thể chọn giảm thiểu viền bezel ở các cạnh, và họ buộc phải có một phần notch ở màn hình để chứa camera mà không làm dày các cạnh viền của máy.

Bạn cũng có thể thấy ý tưởng này được mô tả trong bản vẽ bởi một người dùng Weibo khác, người đã chế nhạo những tuyên bố được tìm thấy trong bài đăng khởi đầu cho suy đoán tai thỏ. Trong bài đăng, người này cho biết màn hình mini LED sẽ có một notch, nút Touch ID sẽ được chiếu sáng và khay bàn phím sẽ có màu đen. 

 

MacBook Pro 14 inch và 16 inch lột xác ngoạn mục với viền siêu mỏng, chip M1X

(Techz.vn) Bộ đôi MacBook Pro thế hệ mới dự kiến sẽ được ra mắt trong sự kiện "Unleased" diễn ra vào ngày 18/10 tới đây.