Ô tô

Rò rỉ hình ảnh Kia Seltos 2023 mới: Diện mạo thay đổi, trang bị vượt trội so với Hyundai Creta

Rò rỉ hình ảnh Kia Seltos 2023 mới: Diện mạo thay đổi, trang bị vượt trội so với Hyundai Creta

Kia đã lần đầu giới thiệu mẫu SUV Seltos tại thị trường Ấn Độ vào năm 2019. Chiếc SUV này đã nhận được những phản ứng tích cực từ các khách hàng và điều này có thể dễ dàng nhận thấy khi Kia Seltos đã nằm trong số những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc. Tuy nhiên, doanh số Kia Seltos đang bị ảnh hưởng bởi các đối thủ được nâng cấp cũng như sự xuất hiện của các đối thủ mới. Do đó, Kia đang phát triển phiên bản cập nhật của mẫu SUV đô thị này. Kia Seltos facelift năm 2023 mới đây đã lần đầu tiên được bắt gặp khi đang thử nghiệm tại Ấn Độ.

Về tổng thể, Kia Seltos facelift 2023 sẽ không nhận được bất kỳ thay đổi lớn nào. Tuy nhiên, mẫu xe này sẽ nhận được ngôn ngữ thiết kế mới của thương hiệu Kia mà chúng ta đã thấy trên Carens mới. Chiếc SUV sẽ đi kèm với thiết kế lưới tản nhiệt hoàn toàn mới, cản va mới và thiết lập đèn pha mới tích hợp DRLs LED (đèn chạy ban ngày). Các hình ảnh rò rỉ tiết lộ rằng Kia Seltos mới sẽ có thiết lập đèn pha tách rời với đèn LED DRL ở phía trên và cụm đèn pha chính được đặt thấp hơn một chút.

Rò rỉ hình ảnh Kia Seltos 2023 mới: Diện mạo thay đổi, trang bị vượt trội so với Hyundai Creta ảnh 1

Những hình ảnh rò rỉ trước đó tiết lộ rằng logo Kia sẽ được đặt trên lưới tản nhiệt thay vì mui xe. Seltos mới sẽ đi kèm với một bánh xe hợp kim cắt kim cương mới. Chiếc SUV cũng sẽ nhận được một cửa sổ trời toàn cảnh, đây là thứ không có trong phiên bản hiện hành. Ở phía sau, Seltos facelift 2023 sẽ có đèn hậu LED mới, thiết kế cửa hậu mới và cản dưới mới.

Kia Seltos 2023 cũng sẽ nhận được nội thất được sửa đổi đáng kể với một số tính năng và công nghệ tiên tiến. Chiếc SUV sẽ có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn, kết nối không dây, camera 360 độ, bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số hoàn toàn... Seltos facelift cũng có khả năng nhận được gói ADAS (Hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao) với các tính năng như giám sát điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng,...

Rò rỉ hình ảnh Kia Seltos 2023 mới: Diện mạo thay đổi, trang bị vượt trội so với Hyundai Creta ảnh 2

Các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng Kia sẽ giới thiệu Seltos mới với hệ thống truyền động hybrid và sẽ ngừng sử dụng động cơ diesel. Tuy nhiên, phiên bản Kia Seltos tại Ấn Độ có thể sẽ giữ lại các tùy chọn động cơ hiện có. Xe sẽ được cung cấp với 3 tùy chọn động cơ gồm động cơ xăng 1.5L NA với công suất 115 mã lực, động cơ xăng tăng áp 1.4L sản sinh công suất 140 mã lực và động cơ turbo-diesel 1.5L cho công suất 115 mã lực. Các tùy chọn truyền động cũng có thể được kế thừa từ phiên bản hiện hành.

Những cập nhật mới hứa hẹn sẽ giúp cho Kia Seltos tăng khả năng cạnh tranh và qua đó đánh bại hoàn toàn các đối thủ như Hyundai Creta, Honda HR-V hay Toyota Corolla Cross.

 

Mitsubishi ra mắt Outlander Sport 2023 trong năm nay: Sẵn sàng lật đổ Hyundai Tucson và Honda CR-V

(Techz.vn) Mitsubishi Outlander Sport đang nỗ lực chiếm lại thị phần từ tay các đối thủ như Hyundai Tucson, Honda CR-V và Mazda CX-5 bằng việc chuẩn bị cập nhật phiên bản mới 2023.