Ô tô

Honda HR-V 2022 ra mắt giữa tháng 6, đại lý báo giá ở mức khiến Kia Seltos choáng ngợp

Honda HR-V 2022 ra mắt giữa tháng 6, đại lý báo giá ở mức khiến Kia Seltos choáng ngợp

Honda HR-V 2022 mới hiện đã được nhân viên tư vấn bán hàng tại nhiều đại lý ở khu vực Hà Nội mời chào đặt cọc. “Khách hàng có thể đặt cọc thiện chí với mẫu HR-V thế hệ mới. Chúng tôi sẽ hoàn cọc nếu khách hàng không ưng ý khi xe ra mắt”, nhân viên tư vấn bán hàng cho biết.

Honda HR-V 2022 ra mắt giữa tháng 6, đại lý báo giá ở mức khiến Kia Seltos choáng ngợp ảnh 1

Cũng theo chia sẻ của nhân viên kinh doanh này, trong những tháng gần đây đã có khá nhiều khách hàng dành sự quan tâm cho Honda HR-V 2022 mới. Nhân viên tư vấn bán hàng cho hay: “Sau khi có những thông tin tại các thị trường quốc tế, thế hệ mới của Honda HR-V được nhiều khách hàng hỏi về thời gian ra mắt cũng như mức giá dự kiến”.

Chưa dừng ở đó, nhiều nhân viên tư vấn bán hàng còn tiết lộ Honda HR-V 2022 dự kiến sẽ được ra mắt vào khoảng giữa tháng 6/2022. Thông tin này trùng khớp với việc Honda Việt Nam đã gửi lời mời giới truyền thông tham dự buổi lễ ra mắt và trải nghiệm sản phẩm mới vào ngày 15/6.

Honda HR-V 2022 ra mắt giữa tháng 6, đại lý báo giá ở mức khiến Kia Seltos choáng ngợp ảnh 2

Honda HR-V lần đầu ra mắt khách Việt vào tháng 9/2018, nhắm vào phân khúc đang mà nhiều khách hàng quant âm và được hãng xe của Nhật Bản kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường.Tuy nhiên, sự xuất hiện của nhiều đối thủ cạnh tranh mới như Kia Seltos, Toyota Corolla Cross hay Hyundai Creta đã khiến cho HR-V không thể làm nên chuyện như những gì được kỳ vọng. Thậm chí, doanh số mẫu xe này còn có nhiều tháng ở mức rất thấp.

Honda HR-V 2022 ra mắt giữa tháng 6, đại lý báo giá ở mức khiến Kia Seltos choáng ngợp ảnh 3

Với việc thế hệ mới chuẩn bị ra mắt, Honda HR-V đang mang tham vọng giành lại thị phần từ tay Kia Seltos, Toyota Corolla Cross và Hyundai Creta. Mục tiêu này hoàn toàn có khả năng thành hiện thực khi HR-V mới đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng khi ra mắt thị trường quốc tế.

 

Lộ giá bán đối thủ của Hyundai Tucson khiến khách Việt mê đắm, Mazda CX-5 và Honda CR-V lo ngay ngáy

(Techz.vn) Mức giá siêu đối thủ của Hyundai Tucson đã được đại lý tiết lộ ngay trước ngày ra mắt chính thức, tạo ra mối đe doạ cho Mazda CX-5 và Honda CR-V.