Smart Phone - Điện thoại

Rò rỉ hình ảnh iPhone 14 màu tím cực lạ mắt cùng thiết kế đục lỗ hình viên thuốc

Rò rỉ hình ảnh iPhone 14 màu tím cực lạ mắt cùng thiết kế đục lỗ hình viên thuốc

Mới đây, người dùng đang truyền tay nhau hình ảnh về iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max màu tím cực đẹp. Được biết phiên bản màu sắc này sẽ được ra mắt vào ngày 11/3 tới đây. Tuy nhiên, hiện Apple vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Một số dự đoán khác cho rằng, phiên bản màu tím cũng sẽ xuất hiện trên iPhone 14 Pro series. Bởi đây đang là màu sắc được rất nhiều người dùng yêu thích và là Trend của năm nay. Bên cạnh màu tím ở trên, lan Zelbo, Javier Vlanc, Best Design và iDeviceHepl – những người thường xuyên tạo hình ảnh ý tưởng lạ mắt của iPhone cũng đã chia sẻ thêm một số tuỳ chọn màu sắc mới của iPhone 13 Pro màu nâu đồng, hồng, đen mờ. Nhiều khả năng Apple sẽ sử dụng sự kiện 8/3 sắp tới để giới thiệu dây đeo Apple Watch hay màu sắc mới cho các mẫu iPhone.

Vì vậy có thể Apple sẽ kích thích người tiêu dùng bằng cách bổ sung thêm màu sắc mới lạ mắt trên sản phẩm của mình. Đây có thể là các tuỳ chọn màu sắc mới của iPhone 14 series trong tương lai.

Trước đó, tại sự kiện hồi tháng 4/2021, Apple đã trình làng iPhone 12 phiên bản màu tím cực đẹp (cách thời điểm ra mắt iPhone 12 series khoảng 5 tháng). Chính vì thế, những lời đồn đoán về phiên bản iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max là hoàn toàn có cơ sở.

 

Giá đập hộp iPhone 13 Pro Max tháng 3/2022: Hấp dẫn khó cưỡng, khiến Galaxy S22 Ultra 'lép vế'

(Techz.vn) Giá đập hộp iPhone 13 Pro Max trong tháng 3/2022 đang khá hấp dẫn nhờ đã qua giai đoạn hot khi mới ra mắt kết hợp những ưu đãi mạnh tay từ các nhà phân phối. Đây là cơ sở để chiếc smartphone này tự tin lấn lướt trước đối thủ như Galaxy S22 Ultra.