Giải trí

Rò rỉ clip ‘tình tin đồn’ của Lan Ngọc - Chi Dân ngã quỵ, khóc nấc trong giây phút mẹ qua đời

Rò rỉ clip ‘tình tin đồn’ của Lan Ngọc - Chi Dân ngã quỵ, khóc nấc trong giây phút mẹ qua đời

Thời gian qua, Chi Dân chịu cú sốc lớn khi mẹ ruột đột ngột qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Thông tin này được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân hôm 18/4. Mẹ là người có ảnh hưởng rất lớn đến giọng ca “Sự thật sau một lời hứa”, sự ra đi của bà là mất mát lớn, khiến Chi Dân khó nguôi ngoai. Sau khi mẹ qua đời, nam ca sĩ liên tục đăng những bài viết buồn bã.

chi-dan-6
Chi Dân thông báo mẹ qua đời

Mới đây, cháu gái của Chi Dân chia sẻ những clip trong tang lễ của bà. Cảnh tượng Chi Dân đứng úp mặt bên cửa, khóc nghẹn không thành tiếng, liên tục lau nước mắt khiến nhiều người xót xa. Cộng đồng mạng rất đồng cảm với cảm xúc của nam ca sĩ.


Clip Chi Dân khóc nghẹn khi mẹ qua đời


Clip Chi Dân nhắn tin dặn dò cháu gái

Trong một clip khác, cháu gái chia sẻ những lời nhắn nhủ của Chi Dân dành cho mình. Nam ca sĩ liên tục nhắc nhở cháu: “Bé Yên ở nhà nhớ nghe lời mẹ, rảnh rỗi cầm chổi quét nhà dọn dẹp. Vì ngoại giờ không còn nữa, nhà đó giờ còn có con với mẹ và dì năm ở. Nên con phụ được gì thì phụ nhé”. Cháu gái Chi Dân xúc động: “Sao nghe cậu dặn dò mà đau lòng quá vậy. Ngoại chết là một sự mất mát rất lớn với cả nhà”.

chi-dan-1

chi-dan-3

chi-dan-4
Ninh Dương Lan Ngọc về tham dự đám tang mẹ Chi Dân

Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng cũng truyền tay nhau bức ảnh Ninh Dương Lan Ngọc có mặt trong đám tang mẹ Chi Dân. Nữ diễn viên mặc đồ đơn giản, lặng lẽ đứng một góc. Trong khi đó, Chi Dân nặng nề cầm di ảnh của mẹ, tiễn biệt bà đoạn đường cuối cùng. Cộng đồng mạng thời gian qua liên tục động viên, an ủi nam ca sĩ.

chi-dan-5
Chi Dân vẫn chưa nguôi ngoai nỗi đau mất mẹ

Tâm sự sau tang lễ của mẹ, Chi Dân viết trên trang cá nhân: “Mẹ bây giờ đang làm gì đó mẹ, không biết có gặp được ba chưa hay đang cô đơn buồn bã lang thang trong căn nhà này, nhìn thấy con mà không thể chạm đến? Nghĩ đến đây mà sao nước mắt con cứ tuôn. Con lo cho mẹ và nhớ mẹ lắm mẹ biết không? Biết bao giờ mẹ con mình mới có thể gặp lại nhau đây mẹ?”.

 

‘Con trai’ Hoài Linh bàng hoàng nhận tin dữ rạng sáng, khẩn cầu CĐM giúp đỡ cứu đồng nghiệp

(Techz.vn) – Bài đăng của con trai nuôi Hoài Linh vào rạng sáng 28/4 khiến cộng đồng mạng chú ý. Nhiều người hưởng ứng lời kêu gọi của nam nghệ sĩ, nhanh chóng gửi tiền giúp đỡ.