Giải trí

Rò rỉ clip full 27 phút của Thư Vũ 'Về nhà đi con' ở Phú Quốc, khiến CĐM sục sôi tìm link?

Rò rỉ clip full 27 phút của Thư Vũ 'Về nhà đi con' ở Phú Quốc, khiến CĐM sục sôi tìm link?

Vào chiều ngày 27/5, vụ việc hot girl Vũ Thị Anh Thư (Thư Vũ) lộ clip dài hơn 8 phút với một người đàn ông đã khiến cộng động mạng xôn xao.

Thư Vũ và diễn viên Bảo Thanh

Điều đáng nói là Vũ Thị Anh Thư cũng là một cô gái quen mặt khi khá nổi tiếng trên mạng xã hội, từng góp mặt trong một số bộ phim truyền hình như là “Về nhà đi con”, “Sinh tử”. Mỹ nhân sinh năm 1998 còn từng là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Chính vì vậy mà người đẹp này sở hữu một gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng bốc lửa.

 

Hiện tại, sự việc mỹ nhân khá nổi tiếng này bị lộ clip nhạy cảm vẫn đang khiến dân tình bàn tán rôm rả.

Đáng nói, chưa dùng lại ở clip 8 phút trong bồn tắm, vào trưa ngày 28/5, cư dân mạng còn xôn xao trước thông tin Thư Vũ tiếp tục lộ clip nhạy cảm với độ dài 15 phút thậm chí là 27 phút. 

CĐM xôn xao về clip 

Điều này đã khiến cư dân mạng sục sôi, và ráo riết tìm clip nóng nói trên. Thậm chí trong những bài bài luận trên mạng xã hội, một số người còn tiết lộ mình đã xem được clip full dài 27 phút, thậm chí còn 'review' lại khiến ai nấy cũng phải đỏ mặt.

Có vẻ như,  Vũ Thị Anh Thư đã bị kẻ gian phát tán rất nhiều clip riêng tư với ‘bạn trai’. Không hiểu vì lý do gì hàng loạt clip nhạy cảm với bạn trai được ghi lại với góc quay chủ địch lại bị tung ra, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của mỹ nhân sinh năm 1998 đang vốn được nhiều cư dân mạng yêu thích bởi vẻ ngoài xinh đẹp.

Hiện tại sau khi clip 8 phút của Anh Thư bị phát tán, mỹ nhân này vẫn chưa lên tiếng về sự việc trong khi cư dân mạng vẫn bàn tán xôn xao về những hình ảnh cũng như thông về cô.

Thư Vũ ngay lập tức đã bị cư dân mạng ghé thăm trang cá nhân và bị phát hiện thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, clip khoe vóc dáng đầy nóng bỏng của mình.

 

Anh Thư đăng tải nhiều clip 'quẩy' trong bar

Đáng nói với những clip chia sẻ trên trang cá nhân này, nhiều người phát hiện ra đời sống của Thư Vũ cũng rất phóng khoáng.

Theo đó, cô nàng thoải mái chia sẻ những clip ăn mặc mát mẻ, nhảy nhót trong quán bar, club khiến ai đấy đều phải ngỡ ngàng.

 

Lộ clip 8 phút không che,Thư Vũ tăng 50.000 người theo dõi link Tiktok,phải khóa nick ngay trong đêm

(Techz.vn) Bị khui những hình ảnh nóng bỏng đời thường, Thư Vũ liền phải khóa kênh Tiktok của mình sau khi tăng đến 50.000 lượt theo dõi.