Giải trí

Rò rỉ cảnh Ngọc Trinh cầm cọc tiền đi phân phát, biết câu chuyện phía sau CĐM tấm tắc khen ngợi

Rò rỉ cảnh Ngọc Trinh cầm cọc tiền đi phân phát, biết câu chuyện phía sau CĐM tấm tắc khen ngợi

Ngày 27/4, Ngọc Trinh gây chú ý khi livestream đến thăm căn biệt thự rộng 1800m2 của Vũ Khắc Tiệp. Nơi này đang xây dở dang, dự kiến sẽ là nơi “ông bầu” sống trong thời gian tới. Bên trong diện tích 1800m2 sẽ có đủ tiện nghi sang chảnh như phòng tập gym, quán cà phê, hồ bơi… Đáng chú ý, căn biệt thự còn có view hướng ra sông Sài Gòn, không gian thoáng đãng.

ngoc-trinh-3 (1)

Vũ Khắc Tiệp khi thấy Ngọc Trinh đến thăm cũng rất hào hứng giới thiệu. Anh chàng còn gạ gẫm đối phương: “Bỏ nhà kia cho bố mẹ qua đây ở với anh”. Chỉ khoảng 20 ngày nữa biệt thự sẽ hoàn thành, dự kiến sẽ lại có một bữa tiệc xa hoa để “ông bầu” quê Nam Định cùng bạn bè ăn mừng tại đây.

Thời điểm Ngọc Trinh đến thăm, các công nhân vẫn đang làm việc miệt mài. Thấy vậy, cô nàng bất ngờ rút tiền ra lì xì cho mọi người, coi như động viên tinh thần vì đã thi công đúng tiến độ. Cầm trên tay cọc tiền dày cộm, chân dài đi đến từng người để trao tiền. Số tiền chỉ khoảng 200 nghìn đồng nhưng vẫn khiến hơn 40 công nhân vui vẻ. Mọi người sau khi nhận tiền còn hào hứng xin chụp ảnh cùng Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-1

ngoc-trinh-2

Hành động nhỏ của Ngọc Trinh nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Cộng đồng mạng “cộng điểm” cho cô nàng khi biết quan tâm đến những người lao động, thái độ khi lì xì tiền cũng rất đúng mực. Tạm gạt bỏ những ồn ào của Ngọc Trinh và Nathan Lee thời gian qua, không thể phủ nhận đây là hành động đẹp của chân dài gốc Trà Vinh.

ngoc-trinh-5 (1)

 

Theo tìm hiểu, thời gian tới Ngọc Trinh Vũ Khắc Tiệp còn dự định cùng nhau kinh doanh. Cả hai sẽ cho ra mắt một thương hiệu thời trang, trong đó, Ngọc Trinh làm Fouder còn Vũ Khắc Tiệp làm Chủ tịch. Có thể thấy, người đẹp “Vòng eo 56” những năm qua rất tích cực trong công việc kinh doanh. Đây cũng là nguồn thu lớn giúp cô nàng có được cuộc sống dư dả, sang chảnh.

 

Bị Nathan Lee ‘bóc trần’ con người thật, Ngọc Trinh mạnh tay vung 6 tỷ đồng làm điều không ai ngờ

(Techz.vn) – Trong lúc bị Nathan Lee liên tục gọi tên, mỉa mai, Ngọc Trinh có vẻ như không quá quan tâm. Hành động chơi lớn mới đây của cô nàng liệu có phải thay cho lời đáp trả đối phương?