Giải trí

Rò rỉ bảng giá quảng cáo cực khủng trong Táo Quân 2022, chỉ 30 giây lên sóng đã phải chi cả gia tài

Rò rỉ bảng giá quảng cáo cực khủng trong Táo Quân 2022, chỉ 30 giây lên sóng đã phải chi cả gia tài

Táo Quân 2022 đã được ghi hình cách đây vài ngày. Năm nay vì dịch bệnh nên chương trình phải ghi hình không có khán giả. Đó là lý do khiến mọi người lại càng mong chờ ngày Táo Quân lên sóng. Được biết, năm nay chương trình sẽ kéo dài 120 phút, phát vào lúc 20h00 đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

tao-quan-2022-1

Mới đây, Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd) đã tiết lộ về mức giá quảng cáo trong Táo Quân 2022. Theo đó, số tiền so với năm 2021 là vẫn giữ nguyên. Cụ thể, 30 giây quảng cáo sẽ có giá 650 triệu đồng. Số tiền sẽ giảm dần nếu giảm thời gian, lần lượt là 325, 390, 487,5 triệu đồng cho 10, 15 và 20 giây quảng cáo.

tao-quan-2022-2

Dù 2021 và 2022 dịch bệnh hoành hành nhưng mức giá quảng cáo vẫn cao hơn so với năm 2019. Lý do được một người trong nghề giải thích là do nhu cầu của nhãn hàng vẫn cao bất chấp kinh tế khó khăn chung. Bên cạnh đó, Táo Quân là chương trình hot, được phát sóng trên nhiều kênh của VTV và vào khung giờ vàng, rất nhiều người theo dõi.

tao-quan-2022-3

Thêm một yếu tố chỉ có người trong nghề biết, khi thương hiệu mua quảng cáo trực tiếp với nhà đài, thường được chiết khấu 5-7%. Trong khi đó nếu mua qua đại lý thì con số này có thể lên đến 38%.

Năm nay Táo Quân sẽ có nhiều thay đổi về cả fomat lẫn dàn diễn viên. Hai nghệ sĩ gạo cội là Xuân Bắc và Công Lý lần đầu vắng bóng sau gần 20 năm tham gia. Thay thế họ là hai gương mặt trẻ: Duy Nam và Trung Ruồi. Những diễn viên còn lại như Vân Dung, Quốc Khánh, Tự Long, Quang Thắng, Chí Trung đều vẫn tham gia bình thường.

tao-quan-2022-4

tao-quan-2022-5

Táo Quân từ lâu đã là món ăn tinh thần không thể thiếu với khán giả vào đêm cuối cùng của năm. Trong thời khắc chuẩn bị chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, những vấn đề nổi cộm, nóng hổi trong xã hội sẽ được chương trình điểm lại theo cách dí dỏm, hài hước. Dù đôi khi vẫn vấp phải những tranh cãi nhưng không thể phủ nhận sức hút đặc biệt của Táo Quân mỗi độ Tết đến xuân về.

 

Vén màn thân thế khủng của cựu MC VTV vừa được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc ngân hàng ACB

(Techz.vn) – Khắc Nguyện từng là MC điển trai, tài giỏi có tiếng trên sóng VTV. Mới đây anh nhận quyết định bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) khiến dư luận xôn xao.