Smart Phone - Điện thoại

Rò rỉ ảnh render của smartphone mới nhà Samsung dành riêng cho doanh nghiệp, chuyên gia kinh doanh

Rò rỉ ảnh render của smartphone mới nhà Samsung dành riêng cho doanh nghiệp, chuyên gia kinh doanh

Vài tháng trước, OnLeaks đã tung ra bản render 3D của Samsung Galaxy Xcover Pro 2. Kể từ đó, nhiều thông tin mới đã xuất hiện và cho rằng tên thực tế của điện thoại là Galaxy Xcover6 Pro.

Nhìn chung, 2 bản render này có thiết kế tổng thể khá giống nhau. Hai ống kính camera và nút nguồn, nút âm lượng có các vòng đỏ bao quanh, đặc trưng của dòng máy này.

Các rò rỉ trước đây cho thấy Xcover6 Pro sẽ có chipset Snapdragon 778G với RAM 6GB và ROM 128GB. Ngoài ra, nó cũng sở hữu màn hình 6,56 inch với tần số quét 60Hz tiêu chuẩn.

Xcover6 Pro dự kiến sẽ có cụm 2 camera xếp dọc với camera chính 50MP và camera siêu rộng 8 hoặc 12MP. Ở mặt trước, nó cũng được trang bị camera selfie dạng nốt ruồi 13MP.

Chiếc smartphone mới của Samsung sẽ được cung cấp năng lượng bởi một viên pin 4.050mAh. Pin này có thể tháo rời và có chân cắm phía dưới cho đế sạc. Về kích thước, chiếc điện thoại sẽ có chiều dài 169 x chiều rộng 80 x độ dày 10mm và nặng khoảng 235 gram. Nó có thể có khả năng chống bụi và chống nước IP68 để bảo vệ phần cứng trong quá trình sử dụng.

Hiện vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Samsung sẽ sản xuất hàng loạt Galaxy Xcover6 Pro. Những mô hình này thường nhắm đến các chuyên gia kinh doanh và nhân viên bán hàng nhưng đôi khi nó cũng được cung cấp cho người dùng thông thường.

 

Samsung chiếm 24% thị phần toàn cầu, trở thành smartphone bán chạy hàng đầu thế giới

(Techz.vn) Báo cáo mới của Counterpoint Research cho biết thị phần của Samsung trên toàn thế giới đã đạt mức kỷ lục trong tháng 3/2022, là mức cao nhất trong 5 năm qua.