Giải trí

Rộ clip tân Miss Fitness Vietnam 2022 hít bóng cười, chính chủ ngay lập tức trần tình về lùm xùm

Rộ clip tân Miss Fitness Vietnam 2022 hít bóng cười, chính chủ ngay lập tức trần tình về lùm xùm

Tối ngày 31/7, chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Miss Fitness Việt Nam) với ngôi vị cao nhất thuộc về Đoàn Thu Thủy – học trò thuộc team siêu mẫu Minh Tú.

Đoàn Thu Thủy đăng quang Miss Fitness 2022.

Sau khi đăng quang, top 3 đã có buổi giao lưu với truyền thông. Tại đây, Đoàn Thu Thủy đối diện với câu hỏi có liên quan đến clip 1 nhóm người được cho là sử dụng chất kích thích và cô có tham gia hít bóng cười.

Qua đó, tân Miss Fitness Vietnam thừa nhận là một trong những nhân vật có mặt trong đoạn clip đang lan truyền. Thực chất, đây là một clip cũ và được “đào” lại. Chân dài khẳng định mình không sử dụng bóng cười, mà chỉ có người xung quanh.

"Tôi đang ở đây, trước mặt truyền thông và Ban tổ chức, tôi xin nhận người trong đoạn clip chính là mình.

Trong clip, cũng như thời gian trước đây, hiện tại và chắc chắn trong tương lai, tôi dám cam kết mình chưa từng và sẽ không sử dụng những chất kích thích có ảnh hưởng tới sức khỏe.

Nội dung trong clip có cắt ghép, tôi không sử dụng bóng cười. Đây cũng là bài học lớn đối với tôi khi chưa bao giờ đánh giá, nhận xét hay can thiệp vào cuộc sống, đời tư hay sự lựa chọn của những người bạn xung quanh mình.

Mỗi người sẽ có cuộc sống, cách giải trí khác nhau. Và có thể cách giải trí của mọi người (bạn bè Đoàn Thu Thủy) và của tôi khác nhau", tân hoa hậu chia sẻ.

Đoàn Thu Thủy thừa nhận có mặt trong clip nhưng không dùng bóng cười.

Đoàn Thu Thủy cho biết đây là bài học rất lớn đối với mình: “Đối với tôi, khi nhận được thông tin về clip đó, tôi khá bất ngờ và sốc. Đó là bài học rất lớn đối với tôi.

Nhưng ở cương vị của một công dân, tôi cam kết nếu đã làm việc gì trái pháp luật tôi sẵn sàng đứng ra chịu trách nhiệm. Với cương vị là thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, hướng đến lối sống lành mạnh, tôi cam kết nếu tôi đã đang và sẽ làm gì sai tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm.

Tân Hoa hậu thể thao cho biết đây là bài học rất lớn với mình.

Là một người con, một chị gái trong gia đình, tôi chỉ muốn nói một nửa sự thật không phải là sự thật. Em trai tôi đang tuổi mới lớn, đôi khi cách nói chuyện không được rõ ràng, cũng hay khiến bố mẹ trong nhà suy nghĩ sai hoặc không đúng về những vấn đề nhỏ nhặt…”

 

Trizzie Phương Trinh hội ngộ Bằng Kiều, thái độ hậu chồng cũ công khai con và bạn gái gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trizzie Phương Trinh đã có thời gian hội ngộ Bằng Kiều tại Mỹ, thái độ sau khi chồng cũ công khai con và bạn gái mới khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.