Giải trí

Rộ ảnh Hoài Linh lộ diện showbiz sau ồn ào từ thiện, diện mạo trong sản phẩm mới gây ngỡ ngàng

Rộ ảnh Hoài Linh lộ diện showbiz sau ồn ào từ thiện, diện mạo trong sản phẩm mới gây ngỡ ngàng

Thời gian trước, Hoài Linh bất ngờ dính vào scandal tiền từ thiện. Câu chuyện bắt đầu khi nam danh hài bị bà Phương Hằng, vợ của ông Dũng lò vôi đề cập tới trong livestream. Sau đó, mọi người phát hiện Hoài Linh vẫn chưa giải ngân số tiền gần 14 tỷ khi kêu gọi quyên góp từ thiện từ tháng 10/2021 để ủng hộ đồng bào miền Trung.

Thông tin này nhanh chóng khiến mạng xã hội bùng nổ. Đông đảo người hâm mộ tràn vào trang cá nhân của nam nghệ sĩ lên án, chỉ trích. Ngay sau đó, Hoài Linh đã quay video giải thích lý do vì sao chậm giải ngân, cũng như gửi lời xin lỗi khán giả. Đồng thời nhanh chóng giải ngân hết số tiền từ thiện trong vòng gần 1 tuần.

Tuy nhiên hành động này không góp phần xoa dịu công chúng. Hoài Linh vẫn nhận về rất nhiều ý kiến chỉ trích trên mạng xã hội, danh tiếng và hình ảnh của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trước tình hình này, Hoài Linh gần như ở ẩn, không cập nhật hình ảnh mới trên mạng xã hội.

Mới đây, ngày 18 tháng 12, vừa tròn sinh nhật lần thứ 52 của Hoài Linh, Võ Đăng Khoa đã  bất ngờ đăng tải bức ảnh giữa anh cùng Hoài Linh và gửi lời chúc mừng sinh nhật nam nghệ sĩ. Cụ thể, cháu trai Hoài Linh viết: "Chúc mừng sinh nhật "má Bảy Tình" của Mến Gái Miền Tây và cũng là cậu 4 Hoài Linh của con. Mong cậu mãi đủ đầy sức khoẻ và luôn vui vẻ… Cảm ơn cuộc đời vì đã để con được làm cháu của cậu".

Trong hình, Hoài Linh diện trang phục giả gái, xuất hiện trong hình ảnh “má bảy” với thần thái tươi tắn, rạng rỡ. Theo Võ Đăng Khoa đây là dự án mới của Hoài Linh và anh, bộ phim cũng sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới.

Đây là hình ảnh đầu tiên công khai của danh hài Hoài Linh kể từ scandal nổ ra. Bức ảnh sau khi đăng tải đã thu hút chú ý của đông đảo người hâm mộ. Đa phần dân tình gửi lời chúc mừng sinh nhật và hỏi thăm nam danh hài:

“Luôn yêu mến chú Hoài Linh. Chúc chú sn vui khỏe”.

“Chúc anh sinh nhật vui vẻ, bình an. Luôn là thần tượng của khán thính giả trong và ngoài nước”.

“Hóng phim của anh. Chúc chú được nhiều sức khỏe”…

Đặc biệt, nhiều sao Việt thân thiết cũng đăng tải hình ảnh Hoài Linh và gửi lời chúc mừng sinh nhật như  Nam Thư, Minh Nhí, Quách Tuấn Du, Cát Phượng… Trong đó, diễn viên Quách Ngọc Tuyên đặc biệt nhắn gửi tới người anh thân thiết: "Anh luôn là người anh tuyệt vời. Với những gì em biết về anh, suốt cuộc đời này mãi thương và trân quý. Anh thật mạnh khoẻ và mạnh mẽ bước tiếp anh nha. Happy Birthday anh”.

Hiện hình ảnh mới này của Hoài Linh vẫn đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Mọi người đều vui mừng vì nam danh hài đã vượt qua được khoảng thời gian khó khăn sau loạt biến cố, đồng thời hào hứng chờ mong bộ phim tiếp theo của Hoài Linh.

 

Bóc trần thu nhập thật của Khoa Pug sau phát ngôn '30 tỷ chỉ là rác', công việc chính gây ngỡ ngàng

(techz.vn) Mới đây, Khoa Pug khiến cộng đồng mạng sững sờ khi hé lộ thu nhập anh kiếm được từ việc làm Youtube. Con số thực tế khác xa một trời một vực với vẻ hào nhoáng thường thấy trong các video đăng tải.