Thiết bị công nghệ

Review sạc dự phòng PRO Robo PowerLap 100W Transparent: quá 'độc'

Review sạc dự phòng PRO Robo PowerLap 100W Transparent: quá 'độc'

Một chiếc sạc dự phòng với công suất lên tới 100W đủ để sạc được cả laptop? Thân sạc được thiết kế hoàn toàn trong suốt để bạn nhìn thấy hết linh kiện bên trong? Dung lượng pin 20.000mAh đủ để bạn dùng thoải mái trong 3-4 ngày liên tiếp? Tất cả đều được trang bị cho chiếc sạc dự phòng Pro Robo PowerLap 100W Transparent có một không hai đến từ nhà sản xuất Pisen!

Có thể nói đây là một trong những chiếc sạc dự phòng hội tụ đủ những công nghệ đỉnh cao nhất mà mình từng cầm trên tay. Không chỉ về công suất sạc, khả năng kết nối, khả năng trữ năng lượng mà ngay cả thiết kế của nó cũng gây ấn tượng cho những ai được chiêm ngưỡng.

Mục đích sắm một chiếc sạc dự phòng của mình từ đầu chỉ là vì nhu cầu cần nhanh chóng sạc pin cho điện thoại, với yêu cầu về một thiết bị có dung lượng khoảng 20.000mAh đổ lại kèm sạc nhanh và đa dạng cổng kết nối. Ngay khi nhìn thấy Pro Robo PowerLap trên website của hãng, mình đã lập tức bị thuyết phục và quyết định chi nhiều hơn một chút để sở hữu chiếc sạc dự phòng rất độc đáo này.

Khi lấy sạc ra khỏi hộp từ nhà sản xuất, nó vẫn còn được bọc trong một lớp seal mờ, làm mình tưởng… bị lừa. Nhưng khi bóc lớp seal này ra và được tận mắt chiêm ngưỡng phần vỏ sạc trong suốt. mình biết là đã chọn đúng. Bạn có thể nhìn thấy mọi linh kiện của sạc bên trong lớp vỏ một cách rất rõ ràng, từ 4 viên pin cho đến những bo mạch hoặc con chip tinh xảo. Điều này làm chiếc sạc trở nên nổi bật và rất phong cách so với những sản phẩm khác trên thị trường phụ kiện điện thoại vốn đã trở nên bão hòa từ lâu.

Do được trang bị công suất sạc rất cao, lên tới 100W, nên chắc chắn chiếc sạc này sẽ không thể nào có thiết kế gọn nhẹ được. Tuy nhiên, thật may là nó chỉ nặng khoảng hơn 500g, kích thước 155 x 47 x 59.5mm nên vẫn có thể cầm nắm được mà không gây ra nhiều khó khăn. 

Về công suất sạc thì khỏi phải bàn, chỉ cần dùng hai từ là “nhanh” và “mạnh” là đủ hiểu. 02 cổng in/out Type-C và USB-A của sạc có thể cho ra dòng điện với công suất đa dạng, từ thấp nhất 5V-3A cho tới 20V-3.25A. Theo như quảng cáo từ Pisen, đây là chiếc sạc được tích hợp IC thông minh độc quyền của hãng, đảm bảo an toàn mà vẫn có thể cung cấp dòng sạc với công suất cao và tương thích với nhiều thiết bị khác nhau từ laptop cho tới tablet hay điện thoại.

Bạn có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị mà vẫn cho ra sạc nhanh. Khi viết bài này, mình vẫn đang sử dụng sạc để nạp năng lượng cho laptop và điện thoại cùng một lúc mà không làm ảnh hưởng tới hiệu năng của cả hai thiết bị. Đặc biệt hơn, chiếc sạc này có thể mang lên máy bay được dù công suất của nó khá lớn. Đầu tuần vừa rồi mình có đi công tác ở một số tỉnh miền Tây, mang sạc đi qua nhiều sân bay khác nhau như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Cần Thơ, Rạch Giá đều không bị hỏi han gì.

Nếu bạn là người ưa thích tốc độ và hiệu năng, thì hãy thử bỏ ra thêm một số tiền không quá chênh lệch để sở hữu một sản phẩm được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất từ Pisen: dung lượng lớn, sạc nhanh, công suất cao, thiết kế độc lạ.

_________________

PISEN Việt Nam xin lưu ý Quý khách hàng: 

“Hiện nay, hàng giả, hàng nhái thương hiệu PISEN xuất hiện tràn lan được gia công tinh xảo mắt thường không phân biệt được ảnh hướng đến uy tín và an toàn người tiêu dùng. Đứng trước thực trạng này, Pisen đã nâng cấp hệ thống nhận dạng hàng chính hãng để bảo vệ người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm Pisen. Pisen Việt Nam đã phát động chiến dịch vì mục tiêu bảo vệ người tiêu dùng “Quét mã QR Code nhận biết hàng chính hãng - kích hoạt gói dịch vụ PISEN Care Plus, tăng thời gian bảo hành miễn phí “Đổi mới” lên tới 24 tháng với Phụ kiện và 420 ngày với Pin điện thoại, ipad, Macbook”. 

Hướng dẫn sử dụng hệ thống chống giả bằng QR Code và kích hoạt gói bảo hành tới 24 tháng của Pisen

Hướng dẫn kiểm tra sơ bộ chống giả bằng Barcode ID

 

Thực trạng người dùng nhẹ dạ gián tiếp gia tăng tỷ lệ tai nạn pin sạc ĐT

(Techz.vn) Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, điện thoại dường như là một vật dụng bất ly thân, đáp ứng nhu cầu trao đổi thông tin, tra cứu, cập nhật tin tức, giải trí.