Smart Phone - Điện thoại

Danh sách điện thoại OPPO nhận ColorOS 13 dựa trên Android 13

Danh sách điện thoại OPPO nhận ColorOS 13 dựa trên Android 13

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc OPPO đã công bố lịch trình cập nhật phiên bản ColorOS 13 dựa trên Android 13 cho điện thoại của mình tại Ấn Độ. Công ty đã đưa ra danh sách các điện thoại thông minh nhận được 1 trong 2 phiên bản: ColorOS 13 Beta và phiên bản chính thức trong tháng này.

Danh sách điện thoại OPPO nhận ColorOS 13 trong tháng này

OPPO đã thông báo rằng bản cập nhật ColorOS 13 Beta sẽ có sẵn trên các điện thoại Reno6 Pro 5G, Reno5 Pro 5G và F19 Pro+ từ ngày 9/11, trong khi OPPO A74 5G sẽ có từ ngày 18/11.

Bản cập nhật đã được tung ra cho các điện thoại Reno8 Pro 5G, Reno8 5G, F21 Pro 5G, Reno7 Pro 5G, Reno7 5G, Reno6 5G, F21 Pro, K10 5G, K10, A96 và A76. Bản cập nhật ColorOS 13 Official sẽ có trên Reno8 Pro 5G từ ngày 8/11 trong khi điện thoại Reno8 5G và K10 5G sẽ nhận được bản cập nhật vào ngày 18/11.

Bản cập nhật này sẽ cho phép người dùng OPPO trải nghiệm giao diện người dùng có khả năng tùy biến cao của ColorOS và các tính năng bao gồm thiết kế Aquamorphic hoàn toàn mới, công cụ điện toán động, màn hình luôn bật thân thiện với môi trường và các tính năng bảo mật nâng cao khác.

Các tính năng của OPPO ColorOS 13

ColorOS 13 bao gồm các tính năng mới cho kết nối đa thiết bị thông minh nhằm nâng cao năng suất với những trải nghiệm thông minh. OPPO đã giới thiệu một thiết kế theo chủ đề thủy mặc cho ColorOS 13 để tạo ra một giao diện người dùng linh hoạt, sống động và toàn diện.

ColorOS 13 có bảng màu chủ đề mới lấy cảm hứng từ sự thay đổi màu sắc của ánh sáng giữa mặt trời mọc và mặt trời lặn ở mặt biển, trong khi phông chữ hệ thống mới cải thiện khả năng đọc của văn bản hệ thống bằng bất kỳ ngôn ngữ nào.

ColorOS 13 cũng đánh dấu sự ra mắt của công cụ điện toán động được phát triển nội bộ bởi OPPO để mang lại trải nghiệm mượt mà hơn với những cải tiến toàn diện cho người dùng. Công cụ này mang lại hai cải tiến lớn cho ColorOS 13: tăng tuổi thọ pin và khả năng giữ nhiều ứng dụng mở trong nền cùng lúc.

Kết nối đa màn hình hỗ trợ kết nối liền mạch giữa điện thoại và OPPO Pad Air hoặc giữa điện thoại và máy tính, nâng cao năng suất và sự tiện lợi thông qua Truyền tệp hỗ trợ nhiều định dạng tệp hơn mà không bị giới hạn phần cứng.

Trợ lý cuộc họp của OPPO có thể tự động ưu tiên các gói dữ liệu không dây để cung cấp kết nối ổn định hơn trong các cuộc họp trực tuyến. Nó cũng đơn giản hóa các thông báo biểu ngữ để giảm thiểu sự phiền nhiễu trong khi cho phép người dùng thêm phím tắt OPPO Notes giúp ghi lại những nội dung quan trọng trong cuộc họp.

 

OPPO Find N2 xác nhận ra mắt vào tháng 12 với Snapdragon 8+ Gen 1

(Techz.vn) OPPO đang chuẩn bị ra mắt thêm hai chiếc điện thoại màn hình gập đi kèm chip rồng mạnh mẽ.