Thủ thuật công nghệ

Review công cụ săn vé máy bay giá rẻ trực tuyến

Review công cụ săn vé máy bay giá rẻ trực tuyến

Lí do nên dùng công cụ săn vé máy bay trực tuyến

Thay vì chỉ nghĩ tới ra sân bay hoặc phòng vé hay đại lý, quy trình mua vé máy bay sẽ đơn giản hơn rất nhiều khi đặt online vài bước đơn giản trên máy tính hoặc thiết bị di động.

Đặt vé máy bay online dễ dàng

Nhiều khách hàng truy cập website của hãng hàng không để đặt vé, tuy nhiên hình thức này sẽ khá bất tiện khi bạn muốn săn được giá rẻ nhất. Cụ thể, bạn sẽ phải truy cập website của ít nhất 4 hãng hàng không nội địa để kiểm tra giá, khá mất thời gian. Lựa chọn tối ưu hơn cả là dùng công cụ săn vé máy bay giá rẻ trực tuyến của những đại lý, công ty du lịch uy tín. Đây là công cụ thu thập dữ liệu vé máy bay của tất cả các hãng hàng không, chỉ bằng vài cú click chuột, bạn sẽ so sánh và tìm được tấm vé rẻ nhất.

Điểm nổi bật của công cụ săn vé máy bay tại bestprice.vn

Hiện nay có không ít công ty du lịch, đại lý vé máy bay cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến, trong đó website của Công ty du lịch BestPrice- tổng đại lý vé máy bay cấp 1 của các hãng hàng không trong nước và quốc tế, được rất nhiều khách hàng lựa chọn và gợi ý trên các diễn đàn, mạng xã hội uy tín bởi nhiều ưu điểm nổi trội.

Website Công ty du lịch BestPrice

Giao diện website của BestPrice được đa số khách hàng đánh giá là dễ sử dụng, màu sắc bắt mắt, thao tác đơn giản nhanh chóng.

Tại đây cho phép khách hàng kiểm tra vé máy bay giá rẻ nhất của tất cả các ngày trong tháng ở bất cứ thời điểm nào. So sánh vé rẻ của từng hãng bay một cách chi tiết nhất.

Tại BestPrice, sau khi đặt vé máy bay trực tuyến nhân viên sẽ gọi điện thoại lại để xác nhận thông tin, tư vấn chính sách quy định, cuối cùng mới tiến hành đặt vé và thanh toán. Điều này vô cùng quan trọng trong trường hợp nếu khách hàng đặt vé trực tuyến bên khác, không được xác nhận lại chính xác thông tin rất dễ dẫn đến tình trạng sai vé thậm chí hủy cả chuyến bay.

Một ưu điểm đặc biệt nữa, BestPrice hiện là công ty duy nhất trên thị trường có ưu đãi miễn phí giao vé và taxi ra sân bay cho khách hàng đặt vé. Với chương trình này, khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản đáng kể cho chuyến đi của mình.

Các bước để săn vé máy bay giá rẻ trực tuyến tại BestPrice

Tại BestPrice, chỉ cần vài bước đơn giản, bạn có thể đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ nhất:

- Bước 1: Truy cập https://www.bestprice.vn/ve-may-bay/ và điền thông tin chuyến bay bao gồm điểm đi, điểm đến, thời gian khởi hành và ngày về (nếu có), số lượng người bay, cuối cùng ấn “Tìm ngay”. Trường hợp nếu muốn so sánh vé rẻ của tất cả các ngày trong tháng, hãy tích vào ô “Tìm vé giá rẻ”

- Bước 2: Kết quả tìm kiếm sẽ gồm giá vé máy bay rẻ nhất trong từng ngày của tháng bạn chọn. Lựa chọn vé máy bay giá rẻ nhất và “Tiếp tục” các thao tác trên hệ thống.

Dễ dàng săn vé máy bay giá rẻ nhất tháng tại bestprice.vn

- Bước 3: Điền đầy đủ thông tin người bay vào các ô được đánh dấu sao trên màn hình. Tích vào “Tôi đồng ý với các điều khoản và điều kiện về đặt dịch vụ trên website của BestPrice” và “Gửi yêu cầu đặt vé”.

- Bước 4: Chọn phương thức thanh toán phù hợp bao gồm: giao vé tận nhà, internet banking, chuyển khoản qua ATM nội địa, visa, mastercard,...

Sau khi ấn “Hoàn thành đặt vé”, chuyên viên tư vấn của BestPrice sẽ gọi lại cho bạn để xác nhận thông tin, hỗ trợ tư vấn các quy định cũng như tiến hành đặt vé trực tuyến cho khách hàng.

Ngoài công cụ săn vé máy bay giá rẻ trực tuyến tại BestPrice dành cho khách nội địa, những khách hàng là người nước ngoài cũng có thể hoàn toàn yên tâm kiểm tra và săn vé tại website dành riêng cho khách quốc tế tại https://www.bestpricetravel.com/vietnam-flights .

Bên cạnh đó, bạn có thể liên hệ BestPrice Travel qua hotline: 1900 6505 để được tư vấn chu đáo. Nhanh tay đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ cho mình và người thân để cùng nhau tận hưởng chuyến đi tiết kiệm và trọn vẹn nhất.

 

Bật mí cách nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình không cần tải thêm app

(Techz.vn) Việc nghe nhạc trực tuyến trên Youtube được nhiều người ưa chuộng nhưng có một bất cập là nếu tắt màn hình là video cũng dừng theo gây gián đoạn việc nghe nhạc. Vậy bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách nghe nhạc trên Youtube dù màn hình tắt và không cần tải thêm app.