Smart Phone - Điện thoại

'Vua 5G giá rẻ' bản quốc tế sẽ kèm chip Snapdragon, người dùng sốt sắng chờ ra mắt

'Vua 5G giá rẻ' bản quốc tế sẽ kèm chip Snapdragon, người dùng sốt sắng chờ ra mắt

Xiaomi đã công bố dòng Redmi Note 11 vào tháng 10  đúng vào Ngày Độc thân - một trong những ngày lễ mua sắm lớn nhất ở Trung Quốc. Dòng sản phẩm này vẫn chưa được tung ra thị trường toàn cầu và theo tin đồn mới nhất, điều này sẽ xảy ra vào quý 1 năm 2022.

Tuy nhiên, những chiếc smartphone 5G có giá rẻ nhất thị trường này sẽ trải qua một sự thay đổi về chip vì các tin tức gần đây cho biết Xiaomi sẽ sử dụng chip Snapdragon và có một chút thay đổi về mặt sau với những chiếc Redmi Note 11 quốc tế.

Đây có thể có thể sẽ là một tin rất vui đối với những người đang chờ đợi chiếc smarpthone 5G giá rẻ của Xiaomi. Vốn dĩ chip Snapdragon luôn hứa hen về hiệu năng cao hơn so với bất kì các con chip nào khác trong lĩnh vực Android.

Hiện tại, Redmi Note 11 đang sử dụng con chip MediaTek Dimensity 810 5G ( quy trình 6 nm) nó là một con chip có 8 nhân gồm hai nhân 2.4 GHz  và sáu nhân 2.0 GHz. Nó đi kèm RAM 4/6/8GB và bộ nhớ trong từ 128GB.

Ngay sau khi ra mắt tại Trung Quốc, sức hút của Redmi Note 11 lớn đến mức nó đạt được doanh số 500 nghìn máy chỉ trong một giờ. Giá rẻ, cấu hình tốt trong khi vẫn mang trong mình công nghệ 5G cao cấp hàng đầu hiện nay chính là lý do khiến Redmi Note 11 đạt được thành công này.

Với việc sử dụng chip Snapdragon, sức hút của Redmi Note 11 5G thậm chí sẽ còn nóng hơn nữa và có thể lại tạo được một cú hít lớn trên thị trường quốc tế trong đó có thể bao gồm cả Việt Nam.

 

5 smartphone cận cao cấp mạnh mẽ, đáng mua nhất tháng 11, Xiaomi 11T gây bất ngờ lớn

(Techz.vn) Trong tháng 11, phân khúc smartphone cận cao cấp tại thị trường Việt Nam ghi nhận sự xuất hiện của Xiaomi 11T - một mẫu máy vừa mạnh về phần cứng lại vừa có giá bán chỉ nhỉnh hơn 10 triệu một chút.