Smart Phone - Điện thoại

Redmi K40s tạm hoãn vì không đủ linh kiện sản xuất

Redmi K40s tạm hoãn vì không đủ linh kiện sản xuất

Theo thông lệ hàng năm, Redmi thường ra mắt phiên bản nâng cấp của những chiếc flagship tiết kiệm chi phí vào nửa cuối năm. Nếu theo thông lệ này, công ty sẽ công bố Redmi K40s như một phiên bản tiếp theo của Redmi K40 trong thời gian sắp tới. 

Tuy nhiên, hôm nay, giám đốc sản phẩm thương hiệu Redmi cho biết do thiếu các thành phần cốt lõi nên Redmi K40s sẽ khó sản xuất. Mặc dù ông không đề cập đến bất kỳ ngày cụ thể nào, nhưng có nhiều lý do để chúng ta tin rằng K40s sẽ được tung ra thị trường muộn hơn nhiều so với dự kiến. Hơn nữa, như nhiều thương hiệu khác, Redmi hoàn toàn có thể hủy bỏ nó. Nếu điều này xảy ra, lịch trình ra mắt điện thoại Redmi mới sẽ bị thay đổi.

Theo tin tức trước đó, dòng Redmi K40s sẽ được nâng cấp mạnh mẽ về sạc nhanh và chip. Phiên bản thường sử dụng vi xử lý Dimensity 1200, trong khi phiên bản cao sẽ đi kèm chip Snapdragon 888. Đồng thời, loạt sản phẩm này sẽ hỗ trợ sạc nhanh 120W . Vì vậy, Redmi K40s sẽ trở thành một trong những mẫu rẻ nhất hỗ trợ sạc nhanh 100W+

Trước đó, việc thiếu hụt linh kiện đã tác động đến Redmi khi một số lượng lớn điện thoại Redmi Note 10 đã xuất hiện tình trạng hết hàng. Nhưng lần này, nó đã ảnh hưởng trực tiếp đến kế hoạch phát hành sản phẩm mới. Một số chuyên gia dự đoán rằng tình trạng này sẽ giảm bớt vào giữa năm sau. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, nhiều nhà sản xuất đã hủy hoặc tạm ứng kế hoạch bán máy mới cho nửa cuối năm. Nguồn cung chip trong tương lai vẫn không khả quan.

 

Ba mẫu Mi 11 và hai mãu Redmi K40 Pro sẽ nhận Android 12 sớm nhất gia đình Xiaomi

(Techz.vn) Hôm nay, Xiaomi đã xác nhận những thiết bị đầu tiên của mình có thể được cập nhật Android 12.