Tư vấn A-Z

Red Magic 8 Pro series rò rỉ thiết kế vuông vức với các cạnh phẳng, màn hình 120Hz

Red Magic 8 Pro series rò rỉ thiết kế vuông vức với các cạnh phẳng, màn hình 120Hz

Dòng nubia Red Magic 8 Pro sẽ ra mắt vào ngày 26/12. Mới đây, thiết kế và thông số kỹ thuật chính của điện thoại đã được xác nhận. Theo đó, Red Magic 8 Pro sẽ mang đến nhiều cải tiến về thiết kế với các cạnh phẳng và viền mỏng hơn rất nhiều so với thế hệ tiền nhiệm.

Red Magic 8 Pro phiên bản tiêu chuẩn

Điện thoại sẽ có bảng điều khiển màn hình BOE mới được phát triển với các cạnh bên dày 1,48mm đối xứng và tỷ lệ màn hình so với thân máy là 93,7%. Điện thoại cũng sẽ có camera selfie ẩn dưới màn hình giống như dòng Red Magic 7 và hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz.

Red Magic 8 Pro phiên bản trong suốt

Red Magic 8 Pro sẽ ra mắt 2 phiên bản khác nhau là phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản trong suốt. Cả 2 điện thoại sẽ có cảm biến Samsung GN5 50MP và có thể cùng được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2.

Red Magic 8 Pro được cho là sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 165W. Thương hiệu Red Magic cũng sẽ tiết lộ thiết kế logo mới của mình cùng với điện thoại Red Magic 8 Pro.

Logo thương hiệu Red Magic mới

 

Nubia Z50 ra mắt với chip Snapdragon 8 Gen 2, màn 144Hz ăn đứt iPhone 14 Pro Max, giá hơn 10 triệu

(Techz.vn) Nubia hôm nay đã công bố Nubia Z50 tại Trung Quốc vào ngày hôm nay. Điện thoại thông minh mới nhất của Nubia cung cấp các tính năng hàng đầu với mức giá 'rẻ như cho'.