Nhịp sống số

Realme sẽ trình làng công nghệ sạc nhanh nhất thế giới tại sự kiện MWC vào tuần sau

Realme sẽ trình làng công nghệ sạc nhanh nhất thế giới tại sự kiện MWC vào tuần sau

Theo thông cáo báo chí được Realme gửi tới truyền thông thì đây sẽ là “công nghệ sạc smartphone nhanh nhất thế giới”. Tuy nhiên, Realme vẫn chưa tiết lộ gì nhiều thông tin về công nghệ sạc này. Chỉ biết rằng hãng đang theo đuổi chiến lược cao cấp, công ty sẽ đầu tư 70% nguồn lực R&D của mình cho đổi mới và công nghệ sạc.

Trước đây Realme từng giới thiệu công nghệ sạc có công suất 125W. Và công nghệ sạc mới lần này sẽ nhanh hơn con số 125W. Theo các tin đồn đoán, Realme sẽ ra mắt công nghệ sạc nhanh 150W cho smartphone. Digital Chat Station cho biết, công nghệ này là phiên bản cải tiến của công nghệ sạc nhanh 160W cho smartphone sắp ra mắt của OPPO nhưng chậm hơn 10W. Mặc dù chậm hơn nhưng nó vẫn có thể sử dụng chung một bộ sạc.

Nếu như Realme ra mắt công nghệ sạc 150W thì đây chưa thể gọi là công nghệ sạc nhanh nhất thế giới. Bởi trước đó, Xiaomi đã từng ra mắt giải pháp sạc 200W từ năm 2021. Công nghệ sạc này có thể sạc đầy 1 viên pin 4.000 mAh chỉ trong 8 phút.

Có thể công suất sạc của Realme thấp hơn nhưng sẽ tốn ít thời gian sạc hơn chăng? Hiện vẫn chưa có đáp án chính xác cho câu hỏi này. Chúng ta cùng chờ đợi kết quả vào thứ 2 tuần sau tại sự kiện MWC.

 

Realme 9 Pro + đang nhận được phiên bản Free Fire giới hạn: Tải ngay và trải nghiệm thôi!

(Techz.vn) Những người dùng Realme 9 Pro + có cơ hội nhận được phiên bản Free Fire giới hạn một cách miễn phí. Điều này mới được Realme tiết lộ.