Smart Phone - Điện thoại

Realme ra mắt smartphone mới thuộc V-series, đối đầu trực tiếp với ‘vua giá rẻ’ Samsung Galaxy A03

Realme ra mắt smartphone mới thuộc V-series, đối đầu trực tiếp với ‘vua giá rẻ’ Samsung Galaxy A03

Phiên bản smartphone mới nhà Realme thuộc dòng V-series vừa ra mắt tại Trung Quốc có tên Realme V20 5G. Thiết bị này có chipset MediaTek Dimensity 700, màn hình LCD 6.5 inch Full HD+ và viên pin lớn 5.000mAh hỗ trợ công suất sạc 10W. Điện thoại có trọng lượng 184 gram và dày 8.1mm. Smartphone giá rẻ nhà Realme sẽ có 2 tùy chọn màu là Star Blue và Ink Cloud Back được bán với giá 999¥ (khoảng 3.4 triệu đồng).

Realme V20 5G cũng có cụm camera kép xếp dọc ở mặt sau với camera chính 13Mp và mô-đun phụ VGA trong khi mặt trước được trang bị camera selfie 5MP. Smartphone này chỉ cung cấp phiên bản duy nhất với RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ jack cắm tai nghe 3.5mm.

Với thông số kỹ thuật trên, Realme V20 5G dự kiến sẽ là đối thủ đáng gờm khiến Samsung Galaxy A03 phải “dè chừng”. Hãy cùng chờ đợi xem Realme có thể tạo nên một “cuộc cách mạng” cho phân khúc smartphone giá rẻ hay không.

 

Top 5 smartphone dưới 3 triệu đáng mua nhất 2022: Samsung Galaxy A03 vẫn có cấu hình vượt trội nhất

(Techz.vn) Với phân khúc dưới 3 triệu đồng, người dùng chủ yếu cần tìm những mẫu smartphone hỗ trợ các chức năng cơ bản của một thiết bị thông minh như xem phim, nghe nhạc, lướt web,…