Smart Phone - Điện thoại

realme ra mắt sạc không dây từ tính MagDart công suất 50W

realme ra mắt sạc không dây từ tính MagDart công suất 50W

MagDart có công suất lên đến 50W và sở hữu hệ thống làm mát không khí bằng quạt nhỏ gọn để giữ cho nhiệt độ của cuộn dây và bo mạch chủ ở mức phù hợp. Nhờ đó, dù sạc ở công suất cao nhưng vẫn rất an toàn cho người sử dụng.

mag-dart-1

Mẫu smartphone đầu tiên được Realme áp dụng công nghệ này là Flash với viên pin 4.500mAh và khi sử dụng MagDart, có thể sạc pin từ 0 đến 20% chỉ trong 5 phút, từ 0 đến 100% chỉ trong 54 phút, khá tương đương với công nghệ sạc có dây của nhà realme hiện tại cùng công suất 50W.

Picture2

Ngoài ra, Realme còn tung thêm phiên bản công suất 15W với thiết kế mỏng hơn chỉ 3.9mm. Phần bo mạch chủ cùng cuộc dây được đặt ở hai đầu phần sạc và bộ cấp điện. Bên cạnh việc giảm độ dày của sạc thì còn giúp giảm nhiệt lượng và tác tuổi thọ của bộ sạc.

Picture2

Không chỉ giới thiệu hai sản phẩm chủ đạo này, Realme còn ra mắt thêm mẫu sạc dự phòng MagDart 2 in 1 và dễ dàng hít lên điện thoại tương tự các loại sạc dự phòng dành cho iPhone hiện tại.

Picture6

Mặt khác, Realme còn tung thêm MagDart Beauty Light được thiết kế để chụp ảnh chân dung,dễ dàng kết nối với điện thoại thông qua MagDart và được cung cấp năng lượng thông qua sạc ngược, để nó có thể cung cấp thêm đèn pin khi chụp ảnh tự sướng, hay Ví MagDart có thể biến thành chân đế để giữ điện thoại người dùng khi xem phim hoặc gọi điện video.

Picture7

Realme GT MagDart Chrging Case dễ dàng góp nối được với mẫu realme GT tương thích với MagDar bằng kết nối thông qua cổng Type-C và cho phép điện thoại được sạc không dây thông qua công nghệ MagDart.