Nhịp sống số

Tin trưa 3/8: Realme ra mắt sạc MagDart, Huawei 'ngấm ngầm' phát triển sạc siêu khủng 100W,

Tin trưa 3/8: Realme ra mắt sạc MagDart, Huawei 'ngấm ngầm' phát triển sạc siêu khủng 100W,

4 smartphone cao cấp 'giảm giá' nổi bật tháng 8

Trong tháng 8, những smartphone cao cấp như iPhone 12 Pro Max, Samsung Galaxy S21, OPPO Find X3 Pro hay Mi 11 đều chứng kiến mức giảm giá hấp dẫn.

>> Xem chi tiết tại đây

Microsoft công bố giá Windows 365 dành cho Doanh nghiệp

Tháng trước, Microsoft đã tiết lộ kế hoạch ra mắt Windows 365, một dịch vụ dựa trên đăng ký để người dùng kết nối với PC đám mây ở bất kỳ đâu có kết nối internet. Ứng dụng này được đánh giá là mang lại lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp. Microsoft công bố giá chính thức để những khách hàng này có thể bắt đầu với Windows 365 ngay hôm nay.

>> Xem chi tiết tại đây

Huawei 'ngấm ngầm' phát triển sạc siêu khủng 100W

Cách đây không lâu, nhiều nguồn tin phát hiện Huawei dường như đang phát triển công nghệ sạc nhanh lên đến 90W. Tuy nhiên mới đây cơ quan đăng ký của Trung Quốc đã bất ngờ chứng nhận cho công nghệ sạc lên đến 100W cho một thiết bị đứng tên bởi Huawei.

>> Xem chi tiết tại đây

Sạc không dây MagDart của Realme có thể khiến MagSafe của Apple thành ‘trò cười’

Khi Apple giới thiệu MagSafe cho dòng iPhone 12 vào cuối năm 2020, giới công nghệ không hy vọng sẽ mất gần một năm để công nghệ sạc từ tính tương tự xuất hiện trên Android. Tuy nhiên, Realme đã rất nhanh chóng tạo ra một sản phẩm giống MagSafe với bộ sạc từ tính MagDart của riêng mình.

>> Xem chi tiết tại đây

Apple sẽ tăng pin iPhone bằng phương pháp 'đặc biệt' này

Theo Digitimes, Apple đang có kế hoạch "tăng không gian bên trong của các thiết bị" bằng cách giảm bớt kích thước các linh kiện sử dụng trong lắp ráp iPhone. Điều này sẽ làm tăng thêm các khoảng trống bên trong thiết bị cho phép viên pin lớn hơn đồng nghĩa với việc có nhiều dung lượng hơn.

>> Xem chi tiết tại đây

Samsung Galaxy S22 có cảm biến màu sắc RGBW 50 MP chụp thiếu sáng cực tốt

Samsung dường như đã nghiên cứu về cảm biến hình ảnh 200 MP trong một thời gian khá dài và giới công nghệ hy vọng dòng cảm biến ISOCELL mới sẽ mang lại nhiều sự hữu ích hơn. Nhưng không chỉ là cảm biến 200MP, rò rỉ mới nhất cho thấy gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cũng đang có kế hoạch mang cảm biến 50 MP kết hợp cùng cảm biến RGBW và nó sẽ có trên điện thoại thông minh Galaxy S22.

>> Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 2/8: Xiaomi Mi 12 lộ thiết kế, Apple Watch 6 cháy hàng, iPhone gập ra mắt sau ba năm nữa

(Techz.vn) Xiaomi Mi 12 lộ thiết kế, Apple Watch 6 cháy hàng, iPhone gập ra mắt sau ba năm nữa là những tin trưa 2/8 nổi bật trong lĩnh vực công nghệ.