Smart Phone - Điện thoại

Realme Q3T rò rỉ thông số trên China Telecom: Chip Snapdragon 778G, RAM 8GB, giá ‘huỷ diệt’

Realme Q3T rò rỉ thông số trên China Telecom: Chip Snapdragon 778G, RAM 8GB, giá ‘huỷ diệt’

Trên trang China Telecom vừa xuất hiện thông tin về một mẫu điện thoại mới đến từ thường hiệu Realme. Thiết bị này có tên gọi là Q3T và dường như nó được phát triển dành riêng cho nhà mạng.

Thông tin rò rỉ cho biết máy sẽ được trang bị con chipset Snapdragon 778G, bộ nhớ 8/256GB và thậm chí là có mức giá khoảng 250 USD (tương đương 5,8 triệu đồng).

Realme Q3T được cho là có ba camera ở mặt sau. Trong đó camera chính có độ phân giải 48MP, cùng với hai camera phụ 2MP. Mặt trước có màn hình LCD 6.6 inch, độ phân giải Full HD+ và một lỗ đục ở góc trái cho camera selfie 16MP.

Xác nhận rõ ràng nhất rằng Realme Q3T và Realme Q3 giống hệt nhau là cùng trọng lượng 199g và kích thước 164,4x75,8x8,5mm. Pin của máy có dung lượng 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W. Mẫu smartphone này có khả năng sẽ được phân phối ngoài thị trường Trung Quốc. Và cũng có thể nó sẽ được đổi thành một cái tên khác.

 

Chủ tịch mới của Realme International là ai?

(Techz.vn) Realme- thương hiệu điện thoại thông minh Trung Quốc mới thành lập một 'Đơn vị Kinh doanh Quốc tế' mới. Trong một thông cáo báo chí công ty nói rằng họ đã thăng chức giám đốc điều hành nổi tiếng của mình, Madhav Sheth, lên làm 'chủ tịch' của bộ phận mới thành lập.

Tag:

realme q3t