Smart Phone - Điện thoại

Realme GT Neo 4 lộ diện, là phiên bản kế nhiệm của Realme GT Neo 3

Realme GT Neo 4 lộ diện, là phiên bản kế nhiệm của Realme GT Neo 3

Realme GT Neo 3 đã ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 3 năm nay với tư cách là người kế nhiệm GT Neo 2. Nó đi kèm các thông số kỹ thuật hàng đầu như màn hình AMOLED, tần số quét 120Hz, hỗ trợ sạc nhanh 80W và chipset MediaTek Dimensity 8100 SoC cho phép kết nối 5G.

Realme GT Neo 4 sắp ra mắt

Mới đây, theo chia sẻ của Mukul Sharma, có vẻ như thương hiệu đang làm việc trên một phiên bản kế nhiệm cho GT Neo 3. Biệt danh của điện thoại cũng đã được phát hiện trên các trang web chính thức của công ty ở Trung Quốc và Ấn Độ.

Trang web không tiết lộ thông số kỹ thuật hoặc ngày ra mắt chính xác của GT Neo 4 nhưng có thể nó sẽ được cải tiến nhiều so với GT Neo 3 về cả thông số kỹ thuật lẫn thiết kế.

Nhìn lại thông số kỹ thuật của Realme GT Neo 3

Realme GT Neo 3 sở hữu màn hình Full HD+ AMOLED 6,7 inch với tần số quét 120Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 1000Hz, bảng điều khiển 10 bit và camera selfie dạng đục lỗ. Ngoài ra, điện thoại cũng được trang bị chipset MediaTek Dimensity 8100 với RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB có thể mở rộng thêm thông qua thẻ nhớ microSD. Nó chạy giao diện tùy chỉnh Realme UI 3.0 dựa trên hệ điều hành Android 12 ngay sau khi xuất xưởng.

Về camera, Realme GT Neo 3 được thiết lập cụm 3 camera ở mặt sau với cảm biến chính Sony IMX766 50MP với OIS, ống kính siêu rộng 8MP và một cảm biến macro 2MP. Ở mặt trước, nó có một camera selfie 16MP hỗ trợ chụp ảnh tự sướng và gọi video. Một số tùy chọn kết nối khác bao gồm 5G, 4G LTE kép, Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.2, GPS, NFC và cổng USB Type-C để sạc và đồng bộ hóa dữ liệu.

Realme GT Neo 3 có pin 4500mAh với hỗ trợ sạc nhanh 150W nhưng có một phiên bản khác có pin 5000mAh và sạc nhanh 80W. Điện thoại được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình để bảo mật, GT Mode 3.0 và hệ thống làm mát bằng chất lỏng.

 

Top 5 điện thoại dưới 10 triệu chụp ảnh đẹp khiến các tín đồ nhiếp ảnh ‘mê tít’: Realme vượt Samsung

(Techz.vn) Đối với những “tín đồ” nhiếp ảnh, việc lựa chọn được một chiếc điện thoại giá dưới 10 triệu có màn hình lớn, camera cao cấp cùng nhiều công nghệ hiện đại, chụp ảnh đẹp không kém cạnh máy ảnh cơ chuyên nghiệp là điều vô cùng “nan giải”.