Smart Phone - Điện thoại

Realme 9i 5G rò rỉ hình ảnh render trước khi ra mắt: Nổi bật với cụm ba camera cao cấp ở mặt sau

Realme 9i 5G rò rỉ hình ảnh render trước khi ra mắt: Nổi bật với cụm ba camera cao cấp ở mặt sau

Rò rỉ hình ảnh render của Realme 9i 5G

Realme sẽ chính thức ra mắt Realme 9i 5G – điện thoại giá rẻ mới nhất vào ngày 18/8 sắp tới tại Ấn Độ. Mới đây, hình ảnh render của điện thoại đã được rò rỉ, cho chúng ta cái nhìn rõ hơn về thiết kế. Như vậy, Realme 9i 5G sẽ có cụm 3 camera phía sau đi kèm đèn laser. Nó sẽ có hai phiên bản màu sắc và đen và vàng. Điện thoại sẽ chỉ được bán thông qua trang web trực tuyến Flipkart.

Thông số kỹ thuật dự kiến của Realme 9i 5G

Realme 9i 5G sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset MediaTek Dimensity 810 cùng RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Chiếc điện thoại này cũng có dung lượng pin khủng 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W. Nhìn vẻ ngoài, nó có thiết kế có vẻ giống với mẫu Realme 9i 4G đã ra mắt vài tuần trước.

Như đã đề cập trước đó, Realme 9i 5G sẽ có cụm 3 camera chính ở mặt sau với cảm biến chính 50MP và hai cảm biến phụ 2MP để chụp ảnh chiều sâu và ảnh macro. Ở mặt trước, nó được trang bị camera selfie 16MP.

Realme 9i 5G có nút nguồn ở cạnh bên phải và nút điều chỉnh âm lượng ở bên trái. Nó có viền dày ở mặt trước và camera selfie hình giọt nước. Kích thước của màn hình chưa thể xác định, nhưng có thể là màn hình LCD 6,6 inch Full HD+. Ngoài ra, điện thoại dự kiến sẽ chạy hệ điều hành Android 11 với RealmeUI 2.0 khi xuất xưởng và có giá khoảng 15.000 Rupee (khoảng 4,4 triệu đồng).

 

Top 5 điện thoại dưới 10 triệu chụp ảnh đẹp khiến các tín đồ nhiếp ảnh ‘mê tít’: Realme vượt Samsung

(Techz.vn) Đối với những “tín đồ” nhiếp ảnh, việc lựa chọn được một chiếc điện thoại giá dưới 10 triệu có màn hình lớn, camera cao cấp cùng nhiều công nghệ hiện đại, chụp ảnh đẹp không kém cạnh máy ảnh cơ chuyên nghiệp là điều vô cùng “nan giải”.