Smart Phone - Điện thoại

Realme chuẩn bị ra mắt máy tính bảng mới chạy chipset UNISOC

Realme chuẩn bị ra mắt máy tính bảng mới chạy chipset UNISOC

Năm 2021, realme chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng với mẫu realme Pad khá thành công ở thị trường Ấn Độ nhờ giá bán hợp lý cùng cấu hình tốt, phù hợp với đối tượng người dùng phổ thông. Và giờ đây một nguồn tin tiết lộ thêm rằng công ty này đang chuẩn bị tung ra mẫu tablet thứ hai và dự kiến có tên gọi là Realme Pad Mini.

Mẫu máy tính bảng mới này đã được phát hiện trên các website chứng nhận NBTC của Thái Lan và BIS của Ấn Độ với số model là Realme RMP2105. Sản phẩm có thể sớm được ra mắt tại Ấn Độ trong thời gian tới.

realmpadmini

Realme Pad Mini cũng đã được phát hiện trong danh sách chấm điểm hiệu năng của Geekbench với 363 điểm đơn nhân và 1.330 điểm đa nhân. Danh sách này cho thấy máy được chạy vi xử lý Unisoc, 3GB RAM và trên nền tảng Android 11.

Mẫu máy tính bảng đầu tiên của Realme được ra mắt hồi tháng 9/2021 với thiết kế siêu mỏng chỉ 6.9mm, màn hình IPS LCD kích thước 10.4 inches, độ phân giải 2.000 x 1.200 pixel. Thiết bị sở hữu chipset Helio G80, đi kèm với các phiên bản bộ nhớ trong tùy chọn 3/32GB hoặc 4/64GB, người dùng có thể mở rộng bộ nhớ lưu trữ thông qua khe thẻ microSD.

realmpadmini2

Realme Pad có tổng cộng hai camera đều có độ phân giải 8 MP, một ở mặt trước và một ở mặt lưng. Một điểm nổi bật nữa của Realme Pad chính là viên pin dung lượng cao lên đến 7.100 mAh, đi cùng công nghệ sạc nhanh 18W và hỗ trợ sạc ngược cho thiết bị khác. Máy còn có hệ thống bốn loa được bố trí ở bốn góc, tạo âm thanh vòm đồng thời hỗ trợ Dolby Atmos.