Smart Phone - Điện thoại

Xác nhận thời gian ra mắt Realme 9 Pro và Realme 9 Pro+

Xác nhận thời gian ra mắt Realme 9 Pro và Realme 9 Pro+

Sau quãng thời gian xuất hiện dưới nhiều nguồn tin rò rỉ, mới đây leaker Abhishek Yadav đã tiết lộ thời gian ra mắt cùng với poster của bộ đôi sản phẩm này. Cụ thể, Realme 9 Pro và Realme 9 Pro+ sẽ được ra mắt toàn cầu vào ngày 15/02/2022.

Trước đó, những hình ảnh render chính thức của bộ đôi này đã chính thức được tiết lộ bởi nguồn tin đáng tin cậy @OnLeaks x @Smartprix. Từ những hình ảnh render cho thấy cả hai phiên bản này sẽ có tất cả 3 màu: Midnight Black, Aurora Green và Sunrise Blue với thiết kế khá giống với phiên bản Realme 9i. Mặt lưng nổi bật với cụm 3 ống kính. Đặc biệt trên hai phiên bản màu sắc Aurora Green và Sunrise Blue sẽ có hiệu ứng ánh sáng vô cùng lạ mắt, trong khi phiên bản màu đen thì không.

Realme-9-Pro-va-9-Pro-chinh-thuc-lo-dien-4

Realme 9 Pro dự kiến sẽ có camera chính độ phân giải 64MP, màn hình dạng đục lỗ với kích thước 6.59 inches, tần số quét màn hình 120Hz, cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn nên các dự đoán cho rằng rất có thể máy chỉ được trang bị màn hình LCD. Realme 9 Pro rất có thể được chạy vi xử lý Snapdragon 695 5G, viên pin 5.000mAh và công nghệ sạc nhanh 33W.

Realme-9-Pro-va-9-Pro-chinh-thuc-lo-dien-5

Các thông tin về phiên bản Pro+ vẫn còn khá ít, thiết bị dự kiến trang bị màn hình AMOLED, 6.43 inches và tần số quét 90Hz. Camera chính 50MP, hỗ trợ chống rung quang học OIS. Dung lượng pin 4.500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Hiện tại, Realme cũng đã mở bán chính thức mẫu realme 9i với cấu hình tốt đi kèm với thiết kế ấn tượng và nhiều công nghệ hấp dẫn trong tầm giá.