Smart Phone - Điện thoại

Realme C30 ấn định ngày ra mắt, rò rỉ thiết kế và thông số kỹ thuật, có đủ sức ‘đe nẹt’ Nokia G11?

Realme C30 ấn định ngày ra mắt, rò rỉ thiết kế và thông số kỹ thuật, có đủ sức ‘đe nẹt’ Nokia G11?

Mới đây, chi nhánh Realme Ấn Độ đã chính thức thông báo rằng phiên bản Realme C30 sẽ được ra mắt vào ngày 20/6. Smartphone mới sẽ có 2 tùy chọn màu xanh lam và xanh lục.

Mặc dù Realme chưa nêu chi tiết bảng thông số kỹ thuật nhưng họ tiết lộ rằng C30 sẽ được cung cấp sức mạnh từ con chip Unisoc T612 SoC và viên pin lớn 5.000mAh.

Realme cũng cho biết C30 dày 8.5mm và nặng 182 gram. Tuy nhiên, có vẻ thiết kế phẳng của nó không được lòng nhiều người. Nhờ những hình ảnh rò rỉ trước đó, chúng ta có thể tin rằng Realme C30 có cổng micro USB ở phía dưới kết hợp với jack cắm tai nghe 3.5mm, micro và loa.

Nhiều tin đồn cũng khẳng định Realme C30 sẽ có duy nhất một camera chính 13MP ở mặt sau còn ở mặt trước nó được trang bị camera selfie 5MP. Về cơ bản, có thể thấy thông số kỹ thuật của Realme C30 tương đương Nokia G11 nhưng chipset mạnh hơn một chút. Hãy cùng chờ đợi ngày Realme C30 ra mắt chính thức để xem nó có thể gây ra khó khăn gì cho “vua giá rẻ” Nokia G11 hay không.

 

Realme ra mắt smartphone mới thuộc V-series, đối đầu trực tiếp với ‘vua giá rẻ’ Samsung Galaxy A03

(Techz.vn) Realme vừa ra mắt smartphone giá rẻ Realme V20 5G với chipset MediaTek Dimensity 700, màn hình lớn và pin trâu, cạnh tranh trực tiếp với “vua giá rẻ” Samsung Galaxy A03.