Tablet - Laptop - Máy tính

Realme Book chuẩn bị ra mắt: Trang bị ấn tượng, giá siêu hạt rẻ

Realme Book chuẩn bị ra mắt: Trang bị ấn tượng, giá siêu hạt rẻ

Mới đây, những hình ảnh render của Realme Book xuất hiện hàng loạt trên mạng. Được biết hình ảnh này được xuất bản bởi leaker OnLeaks và trang GizNext. Bên cạnh hình ảnh render còn có video 360 độ về Realme Book.

Theo thông tin rò rỉ cho biết, Realme Book sẽ được trang bị màn hình với kích thước 14 inch, thiết kế đơn giản với tông màu xám. Phím nguồn ở góc trên cùng bên phải được tích hợp cảm biến vân tay. Kích thước bàn di chuột khá lớn và bảo phủ một lớp kính.

Một điểm cộng cho Realme Book là màn hình LED chống chói, độ phân giải 1080p, viền hai bên mỏng. Bên trái thân máy là 2 cổng USB-C, bên phải có cổng USB-A và cổng âm thanh 3.5mm. Được biết Realme Book sẽ có kích thước 307 x 229 x 16 mm. Hiện tại vẫn chưa rõ thông số trọng lượng máy nhưng nhiều khả năng máy sẽ được tối ưu trọng lượng để người dùng thuận tiện hơn khi di chuyển.

Về cấu hình, Realme Book sẽ dùng CPU Intel Core-i3 và Core-i5 thế hệ thứ 11 cùng nhiều tuỳ chọn RAM, cũng như ổ cứng SSD. Dự kiến Realme Book sẽ được ra mắt vào tháng 8 tới với mức giá vô cùng ấn tượng, chỉ 12.4 triệu đồng.

Nguồn: Gizmochina