Thiết bị công nghệ

Razer công bố quạt làm mát RGB tương thích với Magsafe

Razer công bố quạt làm mát RGB tương thích với Magsafe

Mới đây, Razer đã thông báo trên Twitter rằng công ty có một bộ làm mát hoạt động mới cho điện thoại thông minh. “Razer Phone Cooler Chroma” là một chiếc quạt làm mát tương thích với MagSafe sử dụng cổng USB-C, hoàn chỉnh với hệ thống chiếu sáng Chroma RGB của Razer. Một ứng dụng kết nối với bộ làm mát qua Bluetooth LE và cho phép điều khiển 12 đèn LED trên thiết bị.

Phone Cooler Chroma nhằm mục đích giữ cho điện thoại của bạn mát mẻ khi chơi game và quạt bảy cánh của nó có tốc độ quay lên đến 6400 vòng / phút, với độ ồn 30dB. Cả hai phiên bản sẽ cần được cắm vào nguồn USB-C để nó hoạt động, có vẻ như sẽ rất tiện với những chiếc điện thoại Android sử dụng USB-C.

Mặc dù có phiên bản MagSafe được giữ cố định bằng nam châm, nhưng cũng có phiên bản kẹp dành cho điện thoại Android hoặc iPhone không hỗ trợ MagSafe. Razer Phone Cooler Chroma sẽ được bán với mức giá 60 USD và hiện đã có trên trang web của Razer. 

 

Apple đang phát triển bộ sạc đa thiết bị để "phục thù" cho AirPower

(Techz.vn) Theo một báo cáo mới từ Bloomberg, Apple đang phát triển một bộ sạc đa thiết bị, cũng như công nghệ sạc không dây khoảng cách ngắn và dài cho ý tưởng về một tương lai nơi tất cả các thiết bị chính có thể sạc cho nhau.