Ô tô

Range Rover Velar 2021 chính thức ra mắt: Mạnh mẽ hơn, giá cả vô cùng hợp lý

Range Rover Velar 2021 chính thức ra mắt: Mạnh mẽ hơn, giá cả vô cùng hợp lý

Range Rover Velar đã được cập nhật phiên bản năm 2021 với nhiều trang bị hơn, hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp cùng khối động cơ diesel mạnh mẽ hơn. Mẫu SUV mới cập nhật này hiện có giá từ 79,87 Rs lakh (tương đương khoảng 2,47 tỷ đồng tiền Việt)) và tiếp tục chỉ có một cấp độ trang trí R-Dynamic S. Hiện tại, việc giao hàng phiên bản năm 2021 của Range Rover Velar đã bắt đầu.

Range Rover Velar 2021 chính thức ra mắt: Mạnh mẽ hơn, giá cả vô cùng hợp lý ảnh 1

Một thay đổi đáng chú ý xuất hiện trên Range Rover Velar 2021 là động cơ diesel mạnh mẽ hơn. Mặc dù vẫn là động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít, nhưng động cơ mới hiện đã được phát triển để tăng sức mạnh từ 180 mã lực lên thành 204 mã lực, mặc dù mô-men xoắn vẫn không thay đổi, ở mức 430Nm. Phiên bản mới của mẫu xe này cũng có công nghệ hybrid nhẹ.

Trong khi đó, động cơ xăng là loại tăng áp dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 250 mã lực. Cả hai tùy chọn động cơ trên đều được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp theo tiêu chuẩn và hệ dẫn động 4 bánh.

Range Rover Velar 2021 chính thức ra mắt: Mạnh mẽ hơn, giá cả vô cùng hợp lý ảnh 2

Một thay đổi cơ học đáng chú ý khác đối với chiếc SUV hạng sang này là việc được trang bị hệ thống treo khí nén sẽ giúp cải thiện chất lượng xe.

Di chuyển vào trong cabin, Range Rover Velar 2021 giờ đây được trang bị hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro mới nhất của Jaguar Land Rover. Công nghệ mới khác được cung cấp bao gồm camera 360 độ  (trước đây xe chỉ có camera quan sát phía sau), khử tiếng ồn chủ động trên đường và bộ lọc PM 2.5 cho hệ thống lọc không khí trong cabin.

Range Rover Velar 2021 chính thức ra mắt: Mạnh mẽ hơn, giá cả vô cùng hợp lý ảnh 3

Range Rover Velar 2021 sẽ tiếp tục cạnh tranh với những chiếc SUV hạng sang như Jaguar F-Pace, Mercedes GLE Coupe và BMW X6.

 

Tin trưa 17/6: Mỹ Tâm bị ‘gọi tên’ vào ồn ào Phi Nhung và Hồ Văn Cường, lý do khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Dưới đây là những tin tức nóng nhất ngày 17/6: Mỹ Tâm bất ngờ bị ‘gọi tên’ vào ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường, lí do khiến CĐM ngỡ ngàng; Rò rỉ ảnh giường chiếu của Lệ Quyên, tư thế nóng bỏng gây sốt, mặt mộc tuổi 40 khiến CĐM choáng ngợp…