Xe máy

Đàn anh của Honda Winner X tung phiên bản mới: Thiết kế ‘ăn đứt’ Yamaha Exciter, giá chỉ 32 triệu

Đàn anh của Honda Winner X tung phiên bản mới: Thiết kế ‘ăn đứt’ Yamaha Exciter, giá chỉ 32 triệu

Honda CB150 Verza được đánh giá là một trong những mẫu xe côn tay thể thao 150 cc đáng mua nhất hiện nay. Mới đây, PT Astra Honda Motor (AHM) vừa đưa ra lựa chọn màu sắc mới cho dòng xe máy này tại thị trường Indonesia.

Đàn anh của Honda Winner X tung phiên bản mới: Thiết kế ‘ăn đứt’ Yamaha Exciter, giá chỉ 32 triệu ảnh 1

Thiết kế của Honda CB150 Verza mới giờ đã được nhấn nhá với màu sắc sọc mới tươi tắn hơn. Thiết kế Stripe Neo Classic mới nổi bật với những đường nét táo bạo. Một thiết kế sọc mới được đặt bên thân xe và ở dưới cùng của khu vực bình xăng.

Những thay đổi về sọc trang trí trên mẫu xe này được kết hợp với lựa chọn màu Macho Matte Black và Bold Red cho biến thể CW và màu Đen nam tính cho biến thể SW.

Đàn anh của Honda Winner X tung phiên bản mới: Thiết kế ‘ăn đứt’ Yamaha Exciter, giá chỉ 32 triệu ảnh 2

Honda CB150 Verza mới sử dụng động cơ 149cc với công suất tối đa 13,04 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 12,73 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Giá bán của Honda CB150 Verza mới không thay đổi so với phiên bản cũ. Điều này có nghĩa xe vẫn được bán với giá từ 20 triệu Rp – 20,73 triệu Rp (tương đương khoảng 32 triệu – 33,4 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Đàn anh của Honda Winner X tung phiên bản mới: Thiết kế ‘ăn đứt’ Yamaha Exciter, giá chỉ 32 triệu ảnh 3

Giám đốc Tiếp thị của AHM - Thomas Wijaya cho biết: “Sự thay đổi này đối với Honda CB150 Verza là một trong những cam kết của AHM nhằm tiếp tục trình làng một chiếc mô tô thể thao đáng tự hào và đáng tin cậy cho việc di chuyển hàng ngày cũng như lái xe đường dài”.

 

‘Anh em khủng long’ của Honda Winner X chuẩn bị ra bản mới, sức mạnh bóp nghẹt Yamaha Exciter

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay 150cc “anh em” của Honda Winner X sở hữu sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter đang được nhiều người tiêu dùng mong đợi.