Xe máy

‘Người anh em bá đạo’ của Yamaha Exciter bất ngờ về đại lý, sẵn sàng hạ gục Honda Winner X

‘Người anh em bá đạo’ của Yamaha Exciter bất ngờ về đại lý, sẵn sàng hạ gục Honda Winner X

Trang web iwanbanaran.com mới đây đã tiết lộ thông tin mẫu xe anh em cùng nhà của Yamaha Exciter là Yamaha Byson FI 2021 đã được chuyển đến một đại lý ở Indonesia. Khi xem xét bên ngoài của chiếc xe, có thể thấy dường như đây là một bản cập nhật màu mới. Tuy nhiên, cũng không loại trừ việc mẫu xe này sẽ có một số sự thay đổi ở bên trong.

 

‘Người anh em bá đạo’ của Yamaha Exciter bất ngờ về đại lý, sẵn sàng hạ gục Honda Winner X ảnh 1

Yamaha Byson FI 2021 mới sẽ có tông màu đỏ và đen mờ, trông khá mạnh mẽ. Phần màu đỏ bao gồm nắp đèn pha, bình xăng, đuôi xe,… Ngoài ra, xe còn có phần viền màu đỏ, đen mà chúng ta đã thấy trên phiên bản cũ. Nguồn tin cũng cho biết sẽ có thêm hai màu sắc để người tiêu dùng lựa chọn là nâu mờ và xám mờ.

‘Người anh em bá đạo’ của Yamaha Exciter bất ngờ về đại lý, sẵn sàng hạ gục Honda Winner X ảnh 2

Về sức mạnh của Yamaha Byson FI phiên bản 2021, tham khảo các thông số kỹ thuật của phiên bản cũ, xe đi kèm với động cơ SOHC 2 van, 155cc 1 xi-lanh, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ này cung cấp công suất tối đa 13 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,98 Nm tại 6.000 vòng/phút. Mẫu xe này sẽ được tập trung phát triển để đem lại tư thế ngồi lái thoải mái cho người sử dụng.

Dự kiến Yamaha Byson FI 2021 ​​sẽ sớm ra mắt chính thức tại Indonesia. Những thông tin mới nhất về Byson FI mới sẽ được Techz.vn cập nhật thường xuyên.

 

‘Anh em khủng long’ của Honda Winner X chuẩn bị ra bản mới, sức mạnh bóp nghẹt Yamaha Exciter

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay 150cc “anh em” của Honda Winner X sở hữu sức mạnh vượt xa Yamaha Exciter đang được nhiều người tiêu dùng mong đợi.