Giải trí

Bi kịch tuổi già của Tôn Ngộ Không sau khi Tây Du Ký 1986 kết thúc khiến triệu fan xót xa

Bi kịch tuổi già của Tôn Ngộ Không sau khi Tây Du Ký 1986 kết thúc khiến triệu fan xót xa

Sự thành công của Tây Du Ký 1986 đã giúp cho tên tuổi của dàn diễn viên trong bộ phim này được nhiều người biết đến. Đặc biệt, Lục Tiểu Linh Đồng – diễn viên thủ vai Tôn Ngộ Không là cái tên nổi bật nhất. Thế nhưng, ít ai biết rằng ngoài nghề diễn viên, Lục Tiểu Linh Đồng còn là một thành viên trong gia tộc nổi tiếng với văn hóa “xiếc khỉ”. Nghề xiếc khỉ của gia đình ông đã được truyền từ đời cụ cố, đến cụ, cha và Lục Tiểu Linh Đồng.

Bi kịch tuổi già của Tôn Ngộ Không sau khi Tây Du Ký 1986 kết thúc khiến triệu fan xót xa ảnh 1

Tây Du Ký 1986 đã đưa Lục Tiểu Linh Đồng lên đến đỉnh cao của danh vọng. Thậm chí, sau khi bộ phim khép lại hơn 3 thập kỷ, ông vẫn tiếp tục hưởng lợi từ hình tượng Tôn Ngộ Không. Ông đã tham gia vô số quảng cáo với ý tưởng hình ảnh Tôn Ngộ Không, xuất bản sách về Tôn Ngộ Không cũng như xuất hiện trong nhiều sự kiến lớn nhỏ…

Bi kịch tuổi già của Tôn Ngộ Không sau khi Tây Du Ký 1986 kết thúc khiến triệu fan xót xa ảnh 2
Lục Tiểu Linh Đồng thời còn nhỏ và cha

Thành công là thế nhưng Lục Tiểu Linh Đồng vẫn luôn ôm một nỗi đau buồn, day dứt sau khi bộ phim Tây Du Ký 1986 khép lại. Nỗi đau này xuất phát từ việc nam diễn viên không có người tiếp nối nghề xiếc khỉ đã truyền qua nhiêu đời của gia tộc.

Lục Tiểu Linh Đồng từng chia sẻ: "Gia tộc tôi bốn đời đều diễn Hầu vương. Đời sau nhận lại gậy Như ý từ đời trước, đưa Hầu vương sống dậy, đem niềm vui đến nhà nhà".

Bi kịch tuổi già của Tôn Ngộ Không sau khi Tây Du Ký 1986 kết thúc khiến triệu fan xót xa ảnh 3

Hiện tại, Lục Tiểu Linh Đồng là thành viên trẻ nhất trong dòng họ còn đam mê với nghề diễn xiếc khỉ. Gia tộc của Lục Tiểu Linh Đồng cũng có quy định rất ngặt nghèo là "Hầu hý chỉ truyền cho con trai, không để lại cho con gái". Trong khi đó, diễn viên thủ vai Tôn Ngộ Không của Tây Du Ký 1986 lại chỉ có một mụn con gái nên không thể theo nghiệp xiếc khỉ.

 

Cú lừa kinh điển của Tây Du Ký 1986: Đàn nhện tinh khổng lồ qua mặt khán giả suốt 34 năm

(Techz.vn) Dù đã ra đời hơn 3 thập kỷ nhưng Tây Du Ký 1986 vẫn còn rất nhiều điều bí mật mà khán giả chưa phát hiện ra.