Xe máy

‘Anh em khủng long’ của Honda Winner X chuẩn bị ra bản mới, sức mạnh bóp nghẹt Yamaha Exciter

‘Anh em khủng long’ của Honda Winner X chuẩn bị ra bản mới, sức mạnh bóp nghẹt Yamaha Exciter

Từ khi ra mắt Honda CBR150R với ngoại hình hoàn toàn mới tại Indonesia, có một luồng tin tức liên tục xuất hiện, khẳng định CBR150R hoàn toàn mới sẽ được ra mắt tại Thái Lan trong năm 2021. Luồng tin tức này cũng tiết lộ các thông số kỹ thuật dự kiến của CBR150R mới. Theo đó, mẫu xe này sẽ được cung cấp với thông sôs giống như tại Indonesia.

‘Anh em khủng long’ của Honda Winner X chuẩn bị ra bản mới, sức mạnh bóp nghẹt Yamaha Exciter ảnh 1

Honda CBR150R hoàn toàn mới đã được thiết kế lại toàn bộ xe. Mặt nạ và đèn trước của xe được lấy cảm hứng từ CBR250RR, bao gồm cả tấm chắn gió phía trước được thiết kế lại. Hệ thống treo trước mà CBR150R là loại SFF-BP lộn ngược, kẹp phanh của Nissin, hệ thống đèn công nghệ LED.

Động cơ của Honda CBR150R hoàn toàn Mới sẽ là loại 150cc DOHC 1 xi-lanh, làm mát bằng bộ tản nhiệt. Khối động cơ này có thể sản sinh công suất tối đa 17,1 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 7.000 vòng/phút, đi kèm với hộp số 6 cấp. Công suất động cơ này vượt xa con số 15,7 mã lực của “Vua côn tay” Yamaha Exciter và “người anh em” của CBR150R là Honda Winner X (15,4 mã lực).

‘Anh em khủng long’ của Honda Winner X chuẩn bị ra bản mới, sức mạnh bóp nghẹt Yamaha Exciter ảnh 2

Thêm vào đó, Honda CBR150R hoàn toàn mới còn có các tính năng như một ly hợp trượt, hệ thống phanh ABS và đèn báo phanh khẩn cấp ESS, màn hình hiển thị dạng kỹ thuật số hoàn toàn. Nhìn tổng quan, nhà sản xuất phát triển mẫu xe này tập trung vào tính cơ động cao và cảm giác lái xe thể thao.

‘Anh em khủng long’ của Honda Winner X chuẩn bị ra bản mới, sức mạnh bóp nghẹt Yamaha Exciter ảnh 3

Honda CBR150R hoàn toàn mới tại Indonesia có cả phiên bản không có ABS với giá khởi điểm quy đổi khoảng 55 triệu đồng tiền Việt và phiên bản có ABS với giá khởi điểm khoảng 61 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản đặc biệt màu đỏ Racing sẽ có ABS với giá khoảng 63,6 triệu đồng và phiên bản MotoGP với giá khoảng 63,9 triệu đồng. 

 

Tin trưa 13/6: Người quen bóc trần con người thật Hoài Linh, tiết lộ về nhà thờ khác của danh hài

(Techz.vn) Dưới đây là những tin tức nóng nhất trưa 13/6: Người quen ‘bóc trần’ con người thật của Hoài Linh, tiết lộ về căn nhà thờ khác của nam danh hài; Vừa nhận tin dữ từ Hoài Linh, bị tẩy chay, ông trùm showbiz phải đi giao cơm, nói 1 câu đầy xót xa…