Xe máy

‘Quái vật’ côn tay mới của Honda chuẩn bị trình làng, sức mạnh gấp 8 lần Winner X và Yamaha Exciter

‘Quái vật’ côn tay mới của Honda chuẩn bị trình làng, sức mạnh gấp 8 lần Winner X và Yamaha Exciter

Các trang truyền thông xã hội của Honda BigWing Ấn Độ đã bừng sáng với những đoạn giới thiệu mới về chiếc GL1800 Gold Wing 2021, điều đó có nghĩa là một trong những mẫu xe mang tính biểu tượng nhất trên thế giới sẽ trở lại ở Ấn Độ, sau khi được điều chỉnh để đáp ứng chuẩn khí thải BS6 tại thị trường này. Dự kiến ​​Honda BigWing sẽ sớm chính thức công bố ngày ra mắt, sau đó có thể là việc mở đặt trước.

‘Quái vật’ côn tay mới của Honda chuẩn bị trình làng, sức mạnh gấp 8 lần Winner X và Yamaha Exciter ảnh 1

Phiên bản trước của Gold Wing đã được ra mắt tại Auto Expo 2018 và chiếc mô tô này sau đó đã bị ngừng sản xuất tại đây vào tháng 4/2020, do không đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6.

Kể từ đó, Gold Wing ít nhiều vẫn giữ nguyên giá trị nhưng đến năm 2021, tại các thị trường quốc tế, Honda đã giới thiệu phối màu Pearl Deep Mud Grey mới, với các điểm nhấn màu cam trên chắn bùn trước, nắp động cơ, viền đèn pha, bình xăng và phần sau cũng như nâng cấp âm thanh cùng với yên xe được thiết kế lại và khả năng chứa đồ được nâng cao.

‘Quái vật’ côn tay mới của Honda chuẩn bị trình làng, sức mạnh gấp 8 lần Winner X và Yamaha Exciter ảnh 2

Về sức mạnh, chiếc xe tourer hàng đầu của Honda tiếp tục được trang bị động cơ 24 van, dung tích 1.833cc, cho công suất gần 126 mã lực và mô-men xoắn 170Nm. Để dễ hình dung về sức mạnh của mẫu xe này, có thể nhìn sang các mẫu xe quen thuộc tại thị trường Việt Nam như Honda Winner X (15,4 mã lực) và Yamaha Exciter (15,4 mã lực) chỉ mạnh bằng 1/8 của Big Wing.

Một hộp số tay cấp được cung cấp (bao gồm một ly hợp trượt & hỗ trợ và lùi điện) cũng như một DCT 7 tốc độ. Phiên bản trang bị hộp số DCT cung cấp các tính năng bổ sung như Idling Stop (tự động dừng/khởi động), trong khi Hill-Start Assist (HSA) là một phần của bộ tiêu chuẩn với cả hai tùy chọn hộp số.

‘Quái vật’ côn tay mới của Honda chuẩn bị trình làng, sức mạnh gấp 8 lần Winner X và Yamaha Exciter ảnh 3

Honda GL1800 Gold Wing có 4 chế độ lái - TOUR, SPORT, ECON & RAIN. Xe cũng được trang bị cụm công đồng hồ TFT 7 inch hỗ trợ kết nối Android Auto/ Apple CarPlay.

 

Siêu phẩm côn tay mới của Yamaha ra mắt vào tuần tới: Thiết kế lu mờ cả Exciter và Honda Winner X

(Techz.vn) Mẫu xe côn tay “đàn em” của Yamaha Exciter sẽ được trình làng sở hữu diện mạo đẹp mắt hơn cả “đàn anh” và Honda Winner X.